Đặt banner 324 x 100

Docore DC đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế - Vietbuild Home 2022


Được tôn vinh là nhà tài trợ chính tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2022, Docore DC tự hào được đồng hành cùng một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất về trang trí nội ngoại thất, thiết bị máy móc, quà tặng và đồ dùng gia đình tại Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022

Triển lãm diễn ra từ ngày 14/12 đến 18/12 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Quận 12, TP.HCM. Với sự tham gia của hơn 150 công ty trong và ngoài nước, sự kiện thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, tạo cơ hội để khám phá và trải nghiệm thực tế tính năng và tiện ích của máy móc, vật liệu, thiết bị, cũng như các sản phẩm và công nghệ mới từ các doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Docore DC tại triễn lãm

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Docore DC tại triễn lãm | Ảnh: Docore DC

Docore DC đồng hành cùng Triển lãm

Gian hàng của Công ty TNHH Vật liệu nội thất Daohe Việt Nam là một điểm nhấn nổi bật tại triển lãm với gam màu cam chủ đạo. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để công ty giới thiệu thương hiệu vật liệu nội thất Docore DC đến thị trường trong nước và trình bày về các dòng sản phẩm đặc biệt của mình. Đặc biệt là khi Docore DC đã vinh hạnh nhận được giải thưởng "Gian hàng ấn tượng" từ ban tổ chức sự kiện.

Giải thưởng Gian hàng ấn tượng đặt cạnh các giấy chứng nhận tại gian hàng

Giải thưởng Gian hàng ấn tượng đặt cạnh các giấy chứng nhận tại gian hàng | Ảnh: Docore DC

Tại gian hàng, Công ty TNHH Vật liệu nội thất Daohe Việt Nam thực hiện các hoạt động chính bao gồm giới thiệu và tư vấn trực tiếp cho khách hàng về dòng sản phẩm chủ yếu là ván phủ Melamine. Đội ngũ nhân viên sẽ trình bày chi tiết về màu sắc, tính năng, chất lượng bề mặt và vật liệu cốt lõi, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu của thương hiệu Docore DC.

Điểm nổi bật tại gian hàng là công nghệ Ultra Gloss PET được áp dụng trên bề mặt ván phủ Melamine. Bề mặt PET được tạo ra có nhiều tính năng và ưu điểm đáng chú ý, giúp tăng cường độ bóng, chiều sâu và tính thẩm mỹ cho ván gỗ công nghiệp, đồng thời nâng cao độ bền của bề mặt. Công ty Docore DC đã trưng bày hơn 10 mẫu thành phẩm ván phủ Melamine Ultra Gloss PET với các kích thước và quy cách khác nhau, cho phép khách tham quan có cơ hội quan sát và đánh giá một cách toàn diện nhất.

Khách hàng chụp ảnh cùng B-Girl tại gian hàng của Docore DC

Khách hàng chụp ảnh cùng B-Girl tại gian hàng của Docore DC | Ảnh: Docore DC

Bên cạnh đó, Docore DC cũng tự hào giới thiệu Catalogue 38 màu đầu tiên, kèm theo các sản phẩm ván mẫu phủ bề mặt Melamine. Các mẫu ván được tỉ mỉ lựa chọn để có được sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hiệu ứng bề mặt, tạo nên những tấm ván mẫu vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, khách tham quan sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, công nghệ phủ bề mặt từ đội ngũ nhân viên của Docore DC. Chúng tôi cũng dành tặng các phần quà đến từ thương hiệu của chúng tôi để tri ân sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng.

Nhân viên Docore DC tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Nhân viên Docore DC tư vấn sản phẩm cho khách hàng | Ảnh: Docore DC

Đối với chúng tôi, triển lãm là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước, tạo ra môi trường thuận lợi để quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, trao đổi sản phẩm và công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất và kinh doanh.

Công ty TNHH Vật liệu nội thất Daohe Vietnam, với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp vật liệu nội thất cho thị trường châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc và các công ty xuất khẩu nội thất, mong muốn đem đến thị trường Việt Nam ván phủ Melamine tiêu chuẩn xuất khẩu, với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe.

 

Gian hàng ấn tượng tại Vietbuild Home 2022 | Video: Vietbuild Exhibition

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình tham gia, để giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới. Triển lãm quốc tế Vietbuild Home  đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự, trong đó nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2. Các sản phẩm sẽ được trưng bày như:  Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa (29 doanh nghiệp); Trang trí nội ngoại thất – Đồ dùng gia đình (52 doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng – Thiết bị vệ sinh  (46 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như: máy hàn, dụng cụ cầm tay, hệ thống năng lượng mặt trời, máy lọc nước,… (62 doanh nghiệp).


DANH MỤC TIN TỨC

Thông tin liên hệ


: docorevn
:
:
:
: