Đặt banner 324 x 100

Cách loại cây cảnh treo ban công đẹp


Chắc hẳn nhiều người ở đây có những chiếc ban công ở nhà nhưng chưa biết phải trang trí như thế nào hay trồng loại cây nào cho đẹp. Hãy để Rừng Nhệt Đới cho bạn vài gợi ý nhé.
Xem thêm nhiều bài viết tại : Rừng Nhiệt Đới
  1. Lưỡi Hổ: Cây lưỡi hổ có lá màu xanh đậm và các vệt vàng trên mặt trên, là một trong những loại cây treo ban công phổ biến nhất. Nó dễ trồng, chịu được ánh sáng yếu và không yêu cầu nhiều chăm sóc.

  2. Sen Đá : Cây sen đá có hình dạng giống như chuỗi hạt ngọc xanh. Những dây thừng dài của nó tạo ra một cái nhìn rất thú vị và phù hợp cho việc trang trí ban công.

  3. Cỏ Lưỡi Hổ : Cỏ lưỡi hổ có lá màu xanh đậm và có thể tạo thành những bụi nhỏ trên ban công. Nó thích hợp cho những nơi có ánh sáng mờ và yêu cầu ít nước.

  4. Ráng Điệp: Cây ráng điệp có lá màu xanh và những sợi dài mọc ra từ trung tâm cây. Nó dễ trồng và có khả năng lọc không khí tốt.

  5. Hoa Cúc : Hoa cúc có màu sắc tươi sáng và là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn màu sắc trên ban công.

  6. Cẩm Tú Cầu : Cây cẩm tú cầu có hoa đẹp và rực rỡ. Nó thích hợp cho những khu vực có ánh sáng yếu và cần được tưới nước thường xuyên.

  7. Cây Cọ Nhật : Cây cọ nhật có lá màu xanh đậm và có thể chịu được ánh sáng yếu. Nó là một cây treo ban công khá bền bỉ và dễ trồng.

  8. Cẩm Tú : Cây cẩm tú có hoa đa dạng màu sắc và có khả năng chịu được nhiều thời tiết khác nhau. Nó là một lựa chọn phổ biến để trang trí ban công.

    Trên đây là 8 loại cây do mình sưu tầm về những loại cây cảnh treo ban công đẹp. Xem thêm nhiều bài viết của mình tại Rừng Nhiệt Đới nhé. Cám ơn !

Thông tin liên hệ


: rungnhietdoi
:
:
:
: