Đặt banner 324 x 100

Thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất 2023


Thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Tổng công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư XD Thái Sơn là đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn có thể mua được các sản phẩm thiết bị Viglacera chính hãng với giá tốt nhất.

Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề cùng đội ngũ tư vấn giàu chuyện môn, chúng tôi tự tin răng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phòng tắm hay căn nhà của bạn, cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng với khách hàng.



Qua đó, được nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác với Thái Sơn. Đơn vị đang ngày càng chứng tỏ bản thân là thương hiệu uy tín, nhà cung cấp hàng đầu phân phối các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như: thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, bồn cầu, gạch ốp lát , bình nóng lạnh, bình nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nước, thiết bị điện…

Khách hàng còn được chiết khấu cao với những đơn hàng càng lớn, phương thức thanh toán thiết bị vệ sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó khách hàng mua combo còn được khuyến mãi giảm sâu hấp dẫn.

Thái Sơn hỗ trợ khách hàng mua trả góp nhanh nhất với điều kiện dễ dàng. Kỳ hạn trả góp lên đến 12 tháng hỗ trợ giảm bớt gánh nặng kinh tế.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XD THÁI SƠN

Địa chỉ: C9-11 KĐT Geleximco đường Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0911291445

Email: Dinhnam.iic@gmail.com

Website: Vtson.vn