Đặt banner 324 x 100

Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder mỏng nhẹ, mịn lì tự nhiên, kiềm dầu hiệu quả


Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder mỏng nhẹ, mịn lì tự nhiên, kiềm dầu hiệu quả

Với nhịp sống hối hả và áp lực từ công việc và cuộc sống, việc tìm kiếm một sản phẩm phấn phủ lý tưởng trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều người. Và giờ đây, sự chờ đợi của bạn đã được đáp ứng với sự xuất hiện của Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder. Với thành phần tự nhiên, sản phẩm này mang đến cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ, mịn lì tự nhiên và khả năng kiềm dầu hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những ưu điểm đặc biệt của phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder và cách nó có thể nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của bạn trong mọi hoàn cảnh.


[​IMG]

Sự cần thiết của phấn phủ trong cuộc sống hiện đại:

Trong thời đại hiện nay, với nhịp sống nhanh chóng và áp lực từ công việc và cuộc sống, việc duy trì một vẻ ngoài tươi tắn và tự tin trở thành mục tiêu quan trọng đối với nhiều người. Làn da mịn màng, không tỳ vết là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm.

Tuy nhiên, môi trường ô nhiễm, tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác có thể gây ra vấn đề về da như da nhờn, sần sùi, lỗ chân lông to và bề mặt da không đều màu. Đó là lý do tại sao phấn phủ trở thành một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày của chúng ta.

Giới thiệu về Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder

[​IMG]


Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một loại phấn phủ thông thường, mà còn có khả năng tạo hiệu ứng mịn lì tự nhiên và kiềm dầu hiệu quả. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder mang lại lớp nền mỏng nhẹ, đồng thời giữ cho da luôn mịn màng và tỏa sáng.

Thương hiệu: CÉLEFIT

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 8gr

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Dành cho mọi loại da

Đến với Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder, bạn sẽ khám phá một sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy để tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tự tin cho mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những đặc điểm nổi bật và lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn.

Công dụng

  • Với hạt phấn mịn và bám chặt, sản phẩm giữ lớp trang điểm của bạn lâu hơn, kiểm soát dầu và mồ hôi mà vẫn cho da thoáng, không gây cảm giác bí bách.

  • Không chỉ giữ lớp nền mịn màng, mà còn giữ nguyên lớp phấn mắt, không bị lem màu hay phai nhạt sau một thời gian dài, giúp toàn bộ trang điểm của bạn duy trì đúng tông suốt cả ngày.

  • Đóng vai trò như một lớp bảo vệ, bảo vệ làn da và lớp trang điểm của bạn khỏi tác động xấu của môi trường, không gây hại cho da hay trang điểm.
     

    [​IMG]

  • Phấn không phân biệt tông da hay phong cách trang điểm nào, hạt phấn trắng mịn màng giúp làm mượt lớp trang điểm, làm điều chỉnh tông màu hài hòa, giữ ẩm cho lớp trang điểm không bị khô, thô ráp. Đặc biệt, không làm thay đổi màu da nền bạn mong muốn.

  • Hiệu quả kiểm soát dầu và mồ hôi, ngăn chặn hiện tượng da nhờn, bóng dầu, và tránh tình trạng trôi trang điểm mất đi tự nhiên và mất thẩm mỹ.

  • Kết cấu hạt mịn nhỏ giúp che phủ lỗ chân lông, vết lõm, nếp nhăn và khuyết điểm một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giữ ẩm cho da, mang lại sự căng mịn, trẻ trung và tươi sáng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Mỏng nhẹ và tự nhiên:

  • Khả năng tạo lớp nền mỏng nhẹ trên da: Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder được thiết kế với công thức đặc biệt giúp tạo ra một lớp nền mỏng nhẹ trên da, không làm cản trở quá trình thở của da và giữ cho da cảm giác tự nhiên.

  • Hiệu quả che phủ tự nhiên và không gây cảm giác nặng nề: Sản phẩm có khả năng che phủ một cách tự nhiên các khuyết điểm trên da như vết thâm, tàn nhang hay mụn nhọt, đồng thời không gây cảm giác nặng nề hay bí bách trên da. Điều này giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo mà vẫn tự nhiên và thoải mái suốt cả ngày.

    [​IMG]

Mịn lì và đẹp tự nhiên:

  • Tạo hiệu ứng mịn lì trên bề mặt da: Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder mang đến hiệu ứng mịn lì cho bề mặt da, giúp làm mờ các nếp nhăn nhỏ, lỗ chân lông và các vết bẩn trên da. Điều này tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ cho làn da của bạn.

  • Mang lại vẻ đẹp tự nhiên và mềm mượt cho làn da: Với thành phần chất lượng và công thức độc đáo, sản phẩm giúp da trở nên mềm mượt và sáng bóng một cách tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, không có cảm giác khô ráp hay nhờn dính.

Kiềm dầu hiệu quả:

  • Hấp thụ và kiểm soát dầu thừa trên da: Phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder được thiết kế với khả năng hấp thụ và kiểm soát dầu thừa trên da. Thành phần chất lượng trong sản phẩm giúp kiềm dầu hiệu quả, giảm bóng nhờn trên bề mặt da, giữ cho da luôn tươi tắn và không bị bóng dầu suốt cả ngày.

  • Giúp duy trì lớp trang điểm hoàn hảo suốt cả ngày: Với khả năng kiềm dầu hiệu quả, phấn phủ CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder giúp lớp
     

    [​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

* Dặm một lượng đủ dùng

* Dặm đều nhẹ lên toàn bộ lớp phấn nền, phấn mắt, chân mày nhưng trừ môi

* Có thể dặm lại vào bất khi nào bạn muốn làm mới lớp make up, mang lại sự tươi mới, thông thoáng cho lớp makeup lẫn làn da.

* Có thể dùng để làm tơi, làm mềm tóc khi tóc bết.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT DÀNH CHO NHỮNG NÀNG NÀO TÓC HAY BẾT HOẶC ĐỂ TÓC MÁI: Bạn có thể chữa cháy cấp tốc cho mái tóc bị bết dầu, bết nước trở nên mượt mà, trả lại độ phồng, đọ tơi cho tóc bằng cách dùng phấn dặm lên chỗ bị bết mà không hề làm hại tóc hay da đầu nha. Cực kì tiện lợi cho những ngày nàng quên gội đầu, trời nóng đổ nhiều mồ hôi hay xui xui bị dính mưa nè.

- Thiết kế miếng bông dặm giúp giữ chặt hạt phấn, không gây hiện tượng bay phấn, vương vãi phấn khắm nơi, tránh lãng phí và cực kì gọn gàng. Bông phấn mềm mịn, chạm vào da rất thích, không hề cứng, ráp gây tổn thương da đâu nè.

CÉLEFIT Still Fixed Finish Powder là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL ĐẸP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21 #Trentips #CELEFIT #StillFixedFinishPowder #phanphu #minmang #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Diephoangpham2001
:
:
:
: