Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Quận 9 - Cửa Nhựa Giá Rẻ 2023


Hiện nay các dòng sản phẩm cửa nhựa giả gỗ đang được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Cửa nhựa Đài Loan Tại Quận 9 được lựa chọn giải pháp cho cửa gỗ, chống thấm nước, tính ứng dụng cao 

Thông Tin Chung Về Cửa Nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp. Nhựa PVC là vật liệu quen thuộc không có mùi. Loại nhựa này được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, ví dụ như làm nguyên liệu để sản xuất ống, dây và cáp điện, tạo màng PVC… Cửa nhựa đài loan được đánh giá cao vì có giá thành rẻ, mà thẩm mỹ cao, sử dụng tiện lợi.

Cửa nhựa Đài Loan được thiết kế theo kích thước chuẩn 800/900 x 2.050/2.150 (mm). Với kích thước này chúng tôi dễ dàng sản xuất và lắp đặt.

Hoặc thiết kế cửa nhựa Đài Loan theo kích thước khách hàng yêu cầu.

Màu sắc cửa giả vân gỗ có nhiều mà để quý khách lựa chọn cửa nhựa Đài Loan tại quận 9.

Cánh cửa dày 35 mm (± 2 mm) Khung bao G cố định : (55 x 100) mm

Tính Năng Nổi Trội Của Cửa Nhựa Đài Loan Tại Quận 9  

Chất liệu nhựa tốt, cao cấp được nhập từ Đài Loan an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Không bị mói mọt, cong vênh bề mặt cửa được phủ lớp vân gỗ tạo cảm giác ấm áp, tự nhiên. Cửa có màu sắc cửa giả vân gỗ có nhiều mà để quý khách lựa chọn.

Giá thành cửa rẻ thích hợp lắp cửa phòng cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa Đài Loan có trọng lượng nhẹ, lắp đặt và vận chuyển nhẹ nhàng. Giảm tải trọng công trình.

Phù hợp với nhiều không gian: Chính thiết kế khá đơn giản cùng với nhiều màu sắc tinh tế như màu gỗ xoan đào, màu gỗ lim, màu gỗ tự nhiên, gỗ sồi, gỗ hương… đã khiến cho cửa nhựa Đài Loan phù hợp với nhiều thiết kế không gian nhà ở khác nhau từ hiện đại tới tân cổ điển.

Mỗi phong cách thiết kế đều có thể tìm thấy một mẫu cửa nhựa Đài Loan tại quận 9.

Dễ dàng vệ sinh:chất liệu nhựa không khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh và làm sạch cửa

[caption id="attachment_1996" align="aligncenter" width="600"]Cửa nhựa Đài Loan Tại Quận 9 Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_1997" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Quận 9 Cửa thông phòng[/caption][caption id="attachment_1998" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Quận 9 Cửa nhựa Đài Loan nhà vệ sinh[/caption]

Mua Cửa Nhựa Đài Loan Ở Đâu Chất Lượng Giá Tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINGDOOR

Địa chỉ: 602 Kinh Dương Vương,Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 664 602 Thanh Uyên.

King Door là đơn vị phân phối các sản phẩm cửa nhựa Đài Loan chất lượng. Chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng.

Cũng như hiệu quả cửa nhựa Đài Loan chống nước, thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại sản phẩm cửa nhựa :

Cửa nhựa Composite, cửa nhựa Abs Hàn Quốc vui lòng gọi ngay SDT: 0919 664 602. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ quý khách hàng.

Hy vọng với bài viết trên đây có thể giúp bạn đọc nắm bắt được, những thông tin các sản phẩm cửa nhựa đang được ưu chuộng hiện nay 

maucuavomgo.com