Đặt banner 324 x 100

Sofa Góc Cherry


SOFA GÓC CHERRY

Điểm nổi bật từ sofa góc Cherry

sofa-goc-cherry-furnist

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ. Sofa góc Cherry với tone màu sáng nhẹ nhàng, nhưng tinh tế đem lại sự sang trọng cho mọi ngôi nhà.

Cherry mang kiểu dáng hiện đại với đường nét dứt khoát, độc đáo thể hiện rỏ nét cá tính từ gia chủ. Những đường nét bo tròn tinh tế khó có đơn vị nào có thể làm được. Với điều đặc biệt từ sofa góc thì cho dù diện tích phòng khách có rộng hay nhỏ đều có thể sử dụng sofa góc một cách hợp lý. Ghế sofa có phần đệm ngồi êm ái. Điều này mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thật sự thoải mái.

Lưng ghế có thể thay đổi độ ngã lưng. Khách hàng có thể ngồi, nằm, thư giản mọi tư thế một cách dễ dàng. Đây là một điểm cộng lớn cho mẫu ghế sofa làm từ chất liệu da.

Chất liệu làm nên những bộ sofa luôn được Furnist chú trọng

Sofa góc Cherry được làm từ chất liệu da cao cấp. Cherry đem lại tính quý phải, sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng bởi sự mềm mại, tinh tế và bền của nó. Chất liệu da mềm mịn giúp bộ sofa gia đình bạn luôn như mới cho dù có chịu tác động nào của môi trường. Bên cạnh đó với chân xi mạ kẽm sắt chắc chắn, không rỉ sét giữ cho Cherry thêm phần vững chải.

——————

Địa chỉ: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: sales@furnist.vn

Website: https://furnist.vn & https://sofa.furnist.vn

Hotline: 0902 555 451

Thông tin liên hệ


: Vietproducts
: Vietproducts
: 0902555451
: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM