Đặt banner 324 x 100

Những Mẫu Giường Ngủ Hộc Kéo Thông Minh Giá Rẻ Nhất 2023.


Những Mẫu Giường Ngủ Hộc Kéo Thông Minh Giá Rẻ Nhất 2023.
Bạn là một khách hàng khó tính trong vấn đề giấc ngủ của cả gia đình, bạn đưa ra những tiêu chí chọn giường ngủ phải chắc chắn, có độ bền cao, tiện nghi và có tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của mình. DecoViet hiểu được tâm lý chung của khách hàng, tự hào giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ hộc kéo thông minh - một sự tích hợp giữa giường ngủ và tủ đồ để căn phòng bạn trở nên tiện nghi rộng rãi hơn, các hộc kéo là nơi lý tưởng để bạn các lưu trữ, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng tạo ra không gian trống cho các hoạt động khác trong phòng.

->>> Xem ngay tại: 10+ mẫu giường thông minh được ưu chuộng nhất.
1. Điểm nổi bật mẫu giường ngủ tích hợp ngăn kéo tiện nghi.
Không quan trọng bạn sống trong một căn hộ nhỏ, nhà gia đình hay các phòng trọ cao cấp, giường ngủ hộc kéo sẽ phù hợp với mọi không gian. Thiết kế thông minh giúp bạn tận dụng không gian một cách hiệu quả, đồng thời tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái .Với lớp nệm êm ái và chất liệu chất lượng, giường ngủ hộc kéo mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu và thư giãn. Bạn có thể thả lỏng cơ thể và tận hưởng sự êm ái để thức dậy sảng khoái và đầy năng lượng.

Mẫu giường ngủ hộc kéo tích hợp tủ kệ đầu giường thông minh.
Bạn e rằng với mẫu giường ngủ có nhiều hộc kéo sẽ rất khó vệ sinh và chất liệu gỗ lâu ngày sẽ bị mục không còn chắc chắn. Hãy yên tâm với sự tiện nghi, tiết kiệm diện tíchthì chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng đưa đến tay bạn là sản phẩm tốt nhất có tuổi thọ, độ bền cao chắc chắn. Có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập và không bị cong vênh khi sử dụng, khả năng giữ màu tốt không bị phai màu theo thời gian, giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Và việc vệ sinh cũng khá dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi có đầu hút phù hợp để hút sạch bụi và mảnh vụn từ giường chú ý với khe hở, các vết bẩn nhỏ và các khu vực khó tiếp cận. Ngoài ra, có thể dùng khăn mềm hoặc khăn mirofiber để lau sạch bề mặt giường, đối với các vết bẩn cứng đầu và dùng các chất tẩy rửa phù hợp nếu cần. Mẫu giường có ngăn kéo để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ chỉ cần bằng cách lau mặt trong và mặt ngoài của hộc kéo, loại bỏ bụi và mảnh vụn trong hộc kéo trước khi đóng lại.
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo tông đen sang trọng.
2. Chất liệu và kích thước của mẫu giường ngủ có ngăn kéo.
   2.1. Chất liệu tạo nên mẫu giường ngủ đẹp.

Được thiết kế đơn giản nhưng lại khá đặc biệt là có ngăn kéo tầng dưới rất tiện lợi cho bạn có thể làm ngăn đựng đồ dùng cá nhân. Mẫu giường ngủ được làm từ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào,.v.v.. 100% chất liệu tự nhiên. Được gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, giường hộc kéo này có khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt, đảm bảo sức khỏe con người.
Mẫu giường ngủ tích hợp ngăn kéo tinh tế, giá rẻ.

Mẫu giường ngủ hộc kéo thông minh bọc nệm hiện đại.
   2.2. Kích thước của giường ngủ có hộc kéo tiện ích.
Kích thước ngăn kéo tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn có thể 2 ngăn kéo, 3 ngăn kéo,.v..v. Khi mua giường ngủ có hộc kéo, bạn có thể lựa chọn số lượng và kích thước ngăn kéo phù hợp với nhu cầu cá nhân, các ngăn kéo có thể được thiết kế để lưu trữ đồ dùng cá nhân, chăn, gối, quần áo hoặc bất kỳ vật phẩm nào khác bạn muốn giữ gọn gàng và tiện lợi. Vậy nên kích thước của giường chiều cao và độ dài sẽ có sự chênh lệch nhau những nội thất chúng tôi đưa ra kích thước độ dài giường ngủ theo tiêu chuẩn chiều cao người Việt Nam: 1m4, 1m6, 1m8 * 2.0m để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của bạn.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo đơn giản hợp mọi phong cách.
Mẫu giường ngủ hộc kéo giá rẻ tại TP. HCM


*** Xem ngay: Tổng hợp giường ngủ hộc kéo hiện đại, giá rẻ nhất.
3. Một số lưu ý khi sử dụng giường ngủ ngăn kéo.
Ngoài những ưu điểm nổi bật về mẫu giường ngủ được săn đón nhiều nhất hiện nay thì có một số lưu ý, hạn chế khi sử dụng mẫu giường này. Bạn nên hạn chế di chuyển và tháo lắp giường quá thường xuyên để không làm suy giảm độ bền và sự chắc chắn của giường. Vệ sinh giường ít nhất mỗi tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp không khí trong phòng ngủ luôn trong lành. Và nếu bạn cất giữ đồ trong ngăn kéo giường, hãy đóng gói kỹ các đồ không thường xuyên sử dụng để bảo vệ chúng khỏi độ ẩm và bụi bặm, một điều quan trọng là tránh trẻ em chơi đùa với ngăn kéo. Không để trẻ em chơi với ngăn kéo của giường để tránh nguy cơ trật ray hoặc kẹt tay, tuy giường ngủ hộc kéo được làm từ chất liệu chắc chắn, nhưng tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp giường luôn an toàn, bền đẹp và đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình.
Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp tinh tế, hiện đại kết hợp ngăn chứa đồ
4. Mua giường ngủ có hộc kéo thông minh ở đâu chất lượng tốt?
Giường ngủ hộc kéo thông minh là một lựa chọn tuyệt vời để tối ưu hóa không gian lưu trữ và tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Nội Thất DecoViet cam kết về chất lượng sản phẩm mang đến với khách hàng những mẫu giường ngủ có giá thành hợp lí, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu được đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công tỉ mỉ. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành cũng như các ưu đãi tốt cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
 
Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom:
 
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
 
Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
 
Website: decoviet.com