Đặt banner 324 x 100

[TOP] 150 Mẫu Bàn Ăn MẶt Đá Giá Rẻ Chất Lượng Cao.


[TOP] 150 Mẫu Bàn Ăn MẶt Đá Giá Rẻ Chất Lượng Cao.
Bàn ăn mặt đá cao cấp sang trọng ngày càng được yêu thích. Với thiết kế sang trọng, hiện đại bộ bàn ăn mặt đá chiếm nhiều ưu điểm nổi trội. Dòng bàn này không những đáp ứng được độ bền cao, cứng cáp mà còn mang lại tính thẫm mỹ cho không gian căn nhà. Cùng theo chân DecoViet tìm hiểu về mẫu bàn ăn mặt đá này nhé.
***Xem ngay tại đây 100+ mẫu bàn ăn hot nhất tháng 6 này nhé.
1. Giới thiệu về mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp.
Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp được tạo nên từ những vật liệu đá cao cấp. Hầu như phần chân và ghế được làm từ inox hoặc gỗ,... Bàn ăn mặt đá cho ta cảm giác mạnh mẽ. Không gian căn nhà nhờ đó mà cũng trở nên sang trọng và độc đáo. Mẫu bàn đá được làm rất kì công vậy nên sản phẩm mang lại đều mang được vẻ đẹp riêng biệt. Chất lượng cũng vì thế mà vượt trội hơn những mẫu bàn ăn khác.
Mẫu bàn ăn mặt đá giá rẻ nhập khẩu, chất lượng cao.
2. Ưu điểm nổi bật của bộ bàn ăn mặt đá.
Bộ bàn ăn mặt đá đẹp được thiết kế thích hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà khác nhau. Vì thế mẫu bàn ăn rất được lòng quý khách hàng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật dưới đây nhé.
2.1. Dễ dàng vệ sinh.
Bàn ăn mặt đá rất dễ dàng vệ sinh và không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa mạnh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch, thấm nước để tạo độ ẩm lúc này bạn có thể vệ sinh được ngay. Do dễ dàng vệ sinh nên bàn ăn mặt đá luôn sở hữu vẻ bóng láng tự nhiên.

Bàn ăn mặt đá nhập khẩu cao cấp sang trọng.
2.2. Độ bền cao.
Vì được làm từ vật liệu đá cao cấp, không những thế trên mặt đá còn được phủ nhiều lớp chống trầy, chống thấm và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Vậy nên dòng bàn mặt đá này được đánh giá rất cao về độ bền và tuổi thọ. Vì được để trong không gian mát mẻ nên không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài của đá. Cho nên mẫu bàn ăn rất được ưa chuộng.
2.3. Sang trọng và đẳng cấp. 
Bàn ăn mặt đá có độ bóng và vẻ đẹp tinh tế, bạn không cần tốn quá nhiều tiền cho bộ bàn ăn. Nhưng vẻ đẹp kiêu sa, đẳng cấp mà nó mang lại thật bất ngờ. Tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian ăn uống.
Bộ bàn ăn mặt đá độc đáo đẳng cấp tại TP HCM. 
2.4. Tính ứng dụng cao.
Với thiết kế đẳng cấp, độc đáo bộ bàn ăn mặt đá kết hợp với hầu hết đồ nội thất và những phong cách bày trí khác nhau. Vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà bạn thấy ưng ý và phù hợp.
2.5. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
Ngày nay, mẫu bàn ăn mặt đá ngày càng đa dạng về mẫu mã và kích thước màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và màu sắc không gian ăn uống. 
Top những bộ bàn ăn hot nhất năm 2023.
>>> Với các ưu điểm đó, chắc hẳn bạn cũng muốn tậu ngay cho gia đình mình một mẫu bàn ăn mặt đá siêu chất lượng rồi đúng không nào. Hơn 100 mẫu bàn ăn mặt đá đẹp hiện đại tại DecoViet đang chờ quý khách hàng khám.
3. Nhược điểm của bộ bần ưn mặt đá giá rẻ nhập khẩu.
Tuy bàn ăn mặt đá có nhiều ưu điểm, nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm như sau.
3.1. Dễ bị vỡ.
Tuy bề mặt đá cứng, bền nhưng không có nghĩa là nó không bị vỡ nhé. Do đó, trước khi mua bàn ăn mặt đá bạn cần kiểm tra kĩ bàn được làm cẩn thận chưa, có lớp chống thấm, chịu nhiệt tránh trường hợp nứt vỡ hay chưa. Đặc biệt hơn bạn nên chú ý đến các viền xung quanh của bàn, vì đây là một trong những vị trí quan trọng. 

Mẫu bàn ăn mặt đá chân sắt giá rẻ hiện đại cho căn phòng thêm quý phái.
3.2. Khó khăn trong quá trình di chuyển.
Dòng bàn này khá dày và nặng, khâu vận chuyển vì thế mà cũng gặp nhiều khó khăn. Nó không thích hợp với các hộ sống ở chung cư tầng cao. Bởi độ nặng cho nên khó di chuyển và cũng đảm bảo rằng thang máy trở hàng đủ rộng để vừa mặt đá bàn ăn. Nếu người vận chuyển không cẩn thận có thể làm xướt và hỏng giảm tính thẩm mỹ của bàn . Thế nên trong quá trình vận chuyển, chúng ta phải hết sức cẩn thận và kĩ càng để sản phẩm tốt nhất có thể.
3.3. Không gian lạnh.
Tại sao lại nói không gian lạnh, được làm từ đá vì thế khi chúng ta sờ tay vào sẽ có cảm giác lạnh. Và nó cũng sẽ gây nên sự lạnh lẽo cho không gian bếp ăn của gia đình bạn. Đối với các căn hộ chung cư hay những nhà hàng khách sạn có không gian thông thoáng. Tuy nhiên, chúng ta có thể khắc phục bằng cách trải thêm khăn bàn, thảm hoặc nệm,..
3.4. Giá bàn ăn mặt đá cao.
Vì được làm nên từ chất liệu cao cấp, vì thế giá thành của bộ bàn ăn mặt đá khá cao. So với các dòng bàn ăn mặt gỗ, kính, nhựa,… thì bàn đá giá thành cao hơn. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Tuổi thọ và độ bền của bộ bàn ăn mặt đá cao nên bạn yên tâm khi đầu tư 1 khoản lớn vào món đồ nội thất đáng giá này nhé.
4. Các loại đá thường sử dụng cho bộ bàn ăn mặt đá.
Đá Ceramic có ưu điểm chống thấm ố và trầy xướt, chịu nhiệt và độ cứng cao.

Bàn ăn mặt đá Ceramic chân sắt cao cấp phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Đá Marble tự nhiên: Loại đá này có gốc đá tự nhiên phủ vân nhân tạo hoặc là đá tự nhiên và vân tự nhiên. Dòng đá này mang lại vẻ đẹp sang trọng và thực tế.
Bàn ăn mặt đá marble tự nhiên chân gỗ cao cấp.

Đá trắng sứ ý vân mây: Mẫu đá này vừa đẹp, bền giá cả lại hợp lí, đá có độ cứng và dày cao. Dòng đá này đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng vì đáp ứng đủ mọi yêu cầu. Đá có độ bền từ 10-15 năm, trong quá trình sử dụng đá chống trầy xước, chịu nhiệt, chống thấm ố cao đá lại có độ dày 20mm nên việc lựa chọn đá này là phù hợp nhất trong xu hướng thiết kế, thi công nội thất hiện nay. 
5. Một số mẫu bàn ăn mặt đá phổ biến nhất tại DecoViet.
Bộ bàn ăn mặt đá sang trọng phải phù hợp với không gian nội thất nơi nó được bài trí. Vậy với không gian phòng bếp thì nên bài trí bộ bàn ghế như thế nào nhỉ? Còn với không gian rộng rãi thì nên kết hợp bộ bàn ghế đá kích thước bao nhiêu là thích hợp? Hãy tham khảo những mẫu bàn ăn mặt đá sau của DecoViet để biết thêm chi tiết nhé!
5.1. Bàn ăn mặt đá 4 ghế.
Nếu bạn có một không gian phòng bếp nhỏ và ít khách khứa đến chơi thì bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế sẽ là giải pháp tốt giúp tối ưu diện tích cho không gian nhà bạn.

Bàn ăn chân inox mặt đá cao cấp.
5.2. Bàn ăn 6 ghế giá rẻ, độc đáo.
Bàn ăn 6 ghế mặt đá cao cấp sẽ là một trong những lựa chọn cho những gia đình hay có khách ghé thăm. Gia đình có thể chọn kiểu dáng sao cho phù hợp và ưng ý nhất ví dụ như bàn ăn tròn mặt đá hoặc bàn ăn chữ nhật mặt đá.

Bàn ăn mặt đá 6 ghế với những đường vân tự nhiên đặc sắc.
5.3. Bàn ăn 8,10,12 ghế.
Đối với những mẫu bàn ăn mặt đá nhiều ghế này sẽ phù hợp với khách sạn, nhà hàng lớn bởi nó đáp ứng đủ yêu cầu chứa nhiều người và sẽ tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Mẫu bàn ăn 8,10,12 ghế cho không gian rộng rãi.
6. Kích thước hình dạng.
Kích thước của bàn ăn mặt đá tiêu chuẩn chỉ cần bằng 1/5 – 1/7 diện tích phòng. Nhìn vừa vặn không mang đến cảm giác chật chội. Với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng bạn có thể lựa chọn mặt bàn hình tròn, hình oval hay chữ nhật. Điều này tùy theo sở thích của bản thân và gia đình.

Bàn ăn mặt đá với thiết kế thông minh siêu tiện lợi.
7. Giá cả tạo nên chiếc bàn ăn mặt đá.
Đây là vấn đề không thể bỏ qua khi lựa chọn mẫu bàn ăn mặt đá tại nội thất DecoViet. Giá thành nội thất trên thị trường hiện nay có thể bị ảnh hưởng bởi đơn vị sản xuất và nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn hãy dựa trên sở thích và nhu cầu tài chính của bản thân để lựa chọn được mẫu bàn  phù hợp với không gian sống của gia đình mình. 
Bàn
8. Mua bàn ăn mặt đá uy tín chất lượng ở đâu nhỉ?
Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất phòng khách. Nhưng Nội Thất DecoViet vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên bởi:
​- Sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú thảo mãn được yêu cầu của khách hàng, từ khách hàng dễ tính tới khách hàng khó tính.
- Luôn cho ra những mẫu mã mới bắt kịp xu hướng hiện nay.
- Mang đến chất lượng cao uy tín
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, nhiều kinh nghiệm. Giúp khách hàng có những kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm.
9. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom

✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.

Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com
Qua bài viết trên bạn sẽ hiểu đôi chút về mẫu bàn ăn mặt đá và có thêm kinh nghiệm về sản phẩm này nhé.
Xem thêm tại đây: 100+ mẫu bàn ăn mặt đá chất lượng cao sang trọng giá cực kì ưu đãi nhé.

 

Thông tin liên hệ


: Nha_Decor
: DecoViet
: 0911717178
: 69/52 Nguyễn Gia Trí p.25 Bình Thạnh