Đặt banner 324 x 100

Tự tin bảo vệ làn da với kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream


Hãy tự tin bảo vệ làn da của bạn với kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream. Sản phẩm này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại và ngăn ngừa lão hóa da. Kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream mang lại cảm giác mịn màng và dưỡng ẩm cho da, giúp da bạn luôn trẻ trung và rạng rỡ.

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng 

Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV: Tia tử ngoại (UV) từ ánh nắng mặt trời gây hại cho da, gây cháy nám, sạm da, tăng nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm. Kem chống nắng giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, ngăn ngừa tia UV xâm nhập vào da và gây hại.

Phòng ngừa lão hóa da: Tia UVB là nguyên nhân chính gây lão hóa da. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp ngăn ngừa tác động của tia UVB, giảm sự hủy hoại collagen và elastin, giúp da giữ được độ đàn hồi và tránh việc xuất hiện nếp nhăn, vết chùng nhão.

Phòng ngừa cháy nám và tàn nhang: Tia UVA là nguyên nhân chính gây ra cháy nám và tàn nhang trên da. Kem chống nắng có khả năng chặn tia UVA, giúp ngăn ngừa sự hình thành và gia tăng của cháy nám và tàn nhang.

Giúp duy trì da khỏe mạnh: Kem chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, mà còn giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, nhiều loại kem chống nắng còn chứa các chất chống oxy hóa và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng mịn.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh da liễu: Sử dụng kem chống nắng thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh da như ung thư da, vẩy nến, viêm da cơ địa và các vấn đề da khác do tác động của tia UV.

Ưu điểm của kem chống AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream

 Bảo vệ da vượt trội trong 13 tiếng chỉ với một lần sử dụng: Kem chống nắng này cung cấp bảo vệ đặc biệt cho da khỏi tia cực tím từ ánh mặt trời và cả từ màn hình máy tính trong thời gian lên đến 13 tiếng.

Hấp thụ nhanh vào da, lớp finish mỏng mịn: Với khả năng hấp thụ nhanh chóng chỉ trong 7 giây, kem chống nắng này không để lại vệt trắng hay gây cảm giác bết dính trên da. Lớp finish mỏng mịn tạo cảm giác thoải mái và không gây khó chịu cho da.

Dưỡng ẩm vượt trội: Công thức đặc biệt của kem chứa đến 70% thành phần dưỡng ẩm, giúp da luôn được cung cấp độ ẩm tối ưu. Điều này mang lại cảm giác thoải mái và không gây kích ứng khi sử dụng kem hàng ngày.

Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng: Sản phẩm đã được kiểm tra và chứng minh an toàn cho người dùng. Thành phần dịu nhẹ giúp tránh gây kích ứng da, đảm bảo rằng kem chống nắng này phù hợp với mọi loại da và mang lại hiệu quả bảo vệ mà không gây khó chịu.

Thành phần và công dụng chính

Thành phần an toàn cho da và thân thiện với môi trường, không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển: Kem chống nắng này được thiết kế với các thành phần an toàn cho da và không gây hại đến môi trường biển. Nó không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển, nhằm đảm bảo sự bảo vệ cho da cũng như môi trường xung quanh.

Thành phần chính:

  • 8 loại Axit Hyaluronic: Thành phần này cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, giúp da luôn mềm mịn và đầy sức sống.

  • Viniderm: Thành phần được cấp bằng sáng chế: Được chiết xuất từ nho, Viniderm chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi căng thẳng và kích ứng từ tia cực tím và các tác nhân bên ngoài khác.

  • Ectoin: Thành phần được cấp bằng sáng chế: Ectoin có tác dụng bảo vệ da, và là một thành phần phổ biến được sử dụng trong phòng khám da. Nó giúp giữ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da khỏi các tác nhân có thể gây tổn thương.

  • Made white: Thành phần được cấp bằng sáng chế: Made white chứa madecassoside, một thành phần chính được tìm thấy trong rau má. Thành phần này có khả năng làm dịu da, giúp làm giảm tình trạng kích ứng và làm dịu da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi sử dụng để đảm bảo các thành phần được kết hợp đồng đều.

Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt.

Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Lưu ý: Hãy chú ý sử dụng đúng lượng kem cần thiết và thoa đều trên da để đảm bảo hiệu quả bảo vệ tối đa.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #MoistUpSkinFitSunCream #myphamhanquoc #skincare #kemchongnang #chongnang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: 1306
:
:
:
: