Đặt banner 324 x 100

Mau son nha cho nguoi menh moc


Màu Sơn Nhà Cho Người mệnh Mộc, mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì.

Mỗi mệnh đều có màu sắc riêng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu còn thắc mắc sơn nhà màu gì hợp mệnh Mộc thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kiến thức phong thuỷ về người mệnh Mộc

Mệnh Mộc là gì?

 

Gỗ là biểu tượng của cây cối và sự sống trên trái đất. Định mệnh có chức năng kết nối sự sống như kết nối rễ, thân, lá, cành… để nuôi dưỡng một cái cây. Từ lá, cây nhỏ đến cây lớn đều gọi là Mộc.
Năm sinh của người mệnh Mộc
 

Các năm sinh thuộc hành Mộc

  • Nhâm Ngọ: 1942 – 2002

  • Kỷ Hợi : 1959 – 2019

  • Mậu Thìn: 1988 – 1928

  • Quý Mùi: 1943 – 2003

  • Nhâm Tý: 1972 – 2032

  • Kỷ Tỵ: 1989 – 1929

  • Canh Dần: 1950 – 2010

  • Quý Sửu: 1973 -2033

  • Tân Mão: 1951 – 2011

  • Canh Thân: 1980 – 2040

  • Mậu Tuất : 1958 – 2018

  • Tân Dậu: 1981 – 2041

     

 

Do đó, hầu hết các năm sinh đều thuộc nguyên tố mộc. Nếu chưa biết mệnh của mình là gì, bạn có thể tra cứu bằng phần mềm Phong thủy tại đây!

Tính cách của người mệnh Mộc
Người mệnh Mộc rất được nhiều người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và chu đáo, dễ cảm thông với người khác. Màu sắc của người mệnh Mộc cũng rất ôn hòa và dễ chịu. Chính vì vậy, bản mệnh Mộc luôn chứa đựng sự hài hòa nhưng tươi mới và tinh tế

Màu gì tương thích với mạng Mộc?
Dựa trên mối quan hệ ngũ hành, quy luật âm dương. Màu sắc phù hợp cho các cặp mệnh Mộc sẽ là các màu như: đen, xanh lam, xanh nhạt, xanh lục. Đây là những màu tương sinh cho gia chủ Mệnh Mộc, giúp thu hút vận may.
 

Màu tương khắc với người mệnh Mộc là vàng đậm, vàng nhạt, trắng và bạc. Đây đều là những màu kiêng kỵ mà gia chủ mệnh Mộc nên tránh phạm phải khi chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc. Vì nó sẽ không mang lại may mắn cho con đường sự nghiệp của gia chủ.

Màu sơn nhà

Hợp mệnh nên sơn nhà màu xanh lá cây
Chọn màu sơn nhà cho người mệnh mộc theo quan niệm phong thủy không thể bỏ qua màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của mộc bởi. Thể hiện sự trong lành, mát mẻ cho một khởi đầu tuyệt vời.

Gia chủ sơn nhà màu xanh lá cây sẽ có tác động tốt đến sức khỏe của cả gia đình, vì chúng có khả năng xua tan lo âu và nhanh chóng lấy lại cân bằng. Đó là một phương pháp rất tự nhiên cho người mệnh mộc

Sơn nhà màu xanh lá cây cho người mệnh mộc thường có thêm nhiều biến thể như xanh nõn chuối, xanh cốm, xanh ghi đậm. Với màu sắc tự nhiên của cỏ cây sẽ mang đến một không gian yên bình, tĩnh lặng vào tâm hồn người thợ chạm khắc gỗ.

Đặc biệt đối với những nơi có khí hậu nóng bức vào mùa hè như Việt Nam, sơn xanh cũng là một cách hiệu quả để giữ mát cho cả ngôi nhà.

Định mệnh sơn ngôi nhà màu xanh
Màu xanh dương là màu sơn nhà tuyệt vời cho người mệnh Mộc. Vì màu tương sinh của mệnh Mộc thuộc hành Thủy nên màu sơn nhà cho người mệnh Mộc nên là màu xanh lam. Màu sắc tượng trưng cho bầu trời và nước biển mang đến một không gian rộng mở tràn đầy sức sống và hy vọng. Đây cũng là màu mang lại nhiều may mắn nhất cho người mệnh Mộc về sức khỏe, tiền tài và tài lộc.

Định mệnh sơn nhà màu đen
Có thể bạn chưa biết, một trong những màu sơn nhà phổ biến cho người mệnh Mộc là màu đen. Màu đen thuộc hành Thủy, hài hòa với hành Mộc. Sơn nhà màu đen cho người mệnh mộc mang đến vẻ đẹp của sự uy quyền và mạnh mẽ. Hơn nữa, màu đen còn mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống nghề nghiệp cho người mệnh Mộc. Nếu bạn chưa biết mệnh Mộc sơn nhà màu gì thì màu đen là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sơn nhà màu nâu cho người mệnh Mộc
Khi chọn màu sơn cho người mệnh mộc. Ngoài việc chú trọng đến gam màu xanh, bạn cũng không nên bỏ qua gam màu nâu và kem, bởi hai gam màu này thuộc hành thổ, màu gỗ cũng rất tốt cho người mệnh mộc. Tuy nhiên cũng phải biết tiết chế để không gian không quá u uất, u tối.
 

Màu sơn kỵ
Theo phong thủy, Kim khắc Mộc nên các màu vàng, trắng bạc, vàng đậm là những màu khắc chế bởi Mộc. Khi chọn sơn nhà cho gia chủ nên tránh những màu này vì chúng có thể làm chậm con đường công danh, ngăn cản gia đình gặp cơ hội.
 

Cách phối màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Mộc

Để màu sơn nhà lên đẹp và hoàn hảo thì bạn cần lưu ý về cách chọn màu sơn cho người mệnh mộc dưới đây:

  • Gia chủ mệnh Mộc nên lấy các gam màu sơn xanh là là gam màu chủ đạo khi sơn nhà. Đó có thể là các gam màu xanh nõn chuối, xanh cốm, xanh lá nhạt,…

  • Các gam màu sơn kết hợp gia chủ nên chọn gam màu sơn tương sinh như màu đen, xanh dương,…

  • Đối với phòng khách, gia chủ mệnh Mộc nên ưu tiên chọn màu sơn tượng trưng là màu xanh lá.

  • Phối hợp tối đa 3 gam màu sơn trong một không gian nhà. Phối hợp theo nguyên tắc: 60 – 30 – 10 trong đó, 60% là màu sơn chủ đạo, 30% là màu sơn kết hợp và 10% là màu sơn trang trí, điểm nhấn.

Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng tới việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công tỹ sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác 

 

https://artistecard.com/ancugia
https://groups.google.com/g/ancugia
https://beacons.ai/ancugia

 

 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: