Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng cân bằng da GLOWOASIS: Dịu nhẹ và làm dịu làn da


Nước hoa hồng cân bằng da GLOWOASIS: Dịu nhẹ và làm dịu làn da

Nước hoa hồng là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Và giữa hàng ngàn lựa chọn trên thị trường, GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner đã khẳng định vị thế của mình là một sản phẩm đáng chú ý. Với những thành phần tự nhiên độc đáo và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ cung cấp sự cân bằng tối ưu cho làn da mà còn mang lại cảm giác dịu nhẹ và làm dịu cho da nhạy cảm. Hãy cùng khám phá Nước hoa hồng cân bằng da này, và tận hưởng một trải nghiệm chăm sóc da thú vị và hiệu quả.

[​IMG]


Nước hoa hồng và vai trò trong quy trình chăm sóc da:

  • Nước hoa hồng là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

  • Nước hoa hồng giúp loại bỏ các tạp chất còn sót lại sau khi rửa mặt và làm sạch da.

  • Nó cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da, chuẩn bị cho các bước chăm sóc tiếp theo và tăng cường hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da khác.

Giới thiệu về sản phẩm "Nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner":

  • Nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner là một sản phẩm đột phá trong chăm sóc da với các thành phần tự nhiên độc đáo.

  • Sản phẩm kết hợp hai yếu tố quan trọng là probiotics (vi khuẩn có lợi) và murumuru để mang đến lợi ích tối đa cho da.

  • Được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự cân bằng và làm dịu cho da, sản phẩm này giúp tái tạo và bảo vệ làn da khỏi tác động môi trường và tác nhân gây kích ứng.



    [​IMG]

Tầm quan trọng của việc cân bằng da và làm dịu da trong chăm sóc da hàng ngày:

  • Da cân bằng và khỏe mạnh có khả năng tự bảo vệ khỏi tác động bên ngoài và duy trì độ ẩm tự nhiên.

  • Việc cân bằng da giúp điều chỉnh sản xuất dầu, giảm tình trạng da nhờn và mụn.

  • Làm dịu da giúp giảm tình trạng kích ứng, đỏ, và sưng viêm trên da nhạy cảm, mang lại cảm giác thoải mái và dịu nhẹ cho da.

Việc sử dụng "Nước hoa hồng GOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner" trong quy trình chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp cân bằng và làm dịu da, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho da để hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 120ml

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Công dụng và lợi ích của sản phẩm

[​IMG]

  • Làm dịu da và tạo lớp màng dưỡng ẩm: Sản phẩm giúp làm dịu da, giảm tình trạng kích ứng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời, tạo một lớp màng bảo vệ để duy trì độ ẩm tự nhiên và bảo vệ da khỏe mạnh.

  • Hỗ trợ phục hồi da và làm sạch: Toner này giúp hỗ trợ quá trình phục hồi da sau những tác động môi trường và làm sạch da sâu, loại bỏ tạp chất và bụi bẩn để da trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn.

  • Tạo môi trường cân bằng và khỏe mạnh cho da: Sản phẩm tạo ra một môi trường lý tưởng cho quá trình cân bằng da, giúp điều chỉnh sự sản xuất dầu và làm giảm tình trạng da nhờn, mụn, mang lại làn da khỏe mạnh.

  • Mùi hương tự nhiên và tác động thư giãn: Với mùi hương tự nhiên, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái và thư giãn cho da, giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác dễ chịu.

  • An toàn với mọi loại da: Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên, sản phẩm lành tính và an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Thành phần

[​IMG]


Phức hợp Vitamin B giúp tăng sức sống và phục hồi làn da.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màn cung cấp độ ẩm và cân bằng da.

Nước lá hương thảo (80%) giàu dinh dưỡng, tốt cho da làm sạch, tạo sự đàn hồi giảm nám, giúp da săn chắc, trắng hồng.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Panthenol thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp da căng mọng.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau bước làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thấm vào toner và thoa đều toàn bộ mặt để cấp ẩm rồi mới sử dụng những tinh chất khác.

Thời điểm và tần suất sử dụng phù hợp:

[​IMG]


Sử dụng Nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner vào buổi sáng và buổi tối, sau khi đã làm sạch da.

Tần suất sử dụng phụ thuộc vào tình trạng da và sự thích hợp của mỗi người.

Nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner Là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruUltraCalmingToner #skincare #toner #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Lyn
:
:
:
: