Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?


Hỏi: Em có tham khảo nhiều địa chỉ thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi thì em thấy khá là tin tưởng bên mình vì có nhiều khách hàng đánh giá tốt. Thêm nữa em có xem trước nhiều hình và video trên trang facebook của mình thật sự dáng ngực của khách sau nâng ngực đẹp lắm nhìn mà em thấy mê thật sự. Em muốn hỏi là nếu em đăng ký nâng ngực bên mình thì bác Hùng là người làm ngực cho em đúng không? Sau khi làm ngực thì bao lâu ngực lành có thể cắt chỉ để đi làm lại bình thường? Với cho em hỏi rõ về chi phí nâng ngực nội soi bên mình hiện tại là bao nhiêu? Có khuyến mãi gì không? (Đoàn Minh Thư, Quận 3)

Đáp: Chào chị Minh Thư!

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện và bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng tôi rất cảm ơn chị sau khi tham khảo nhiều địa chỉ thẩm mỹ, đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Trước hết với câu hỏi Bác sĩ Hùng có phải là người thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình không. Thông thường tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện nâng ngực cho mình nên chị có thể an tâm nha.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Còn về băn khoăn sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực lành và có thể cắt chỉ đi làm lại bình thường. Thông thường sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mỗi người thì khoảng 7 - 10 ngày thì ngực sẽ lành lại và lúc này thì mình sẽ quay lại Bệnh viện để cắt chỉ và có thể đi làm việc lại. Tuy nhiên, cần phải hạn chế vận động mạnh, không tham gia các hoạt động thể dục thể thao,…theo hướng dẫn của Bác sĩ. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng là ngực sẽ lành hẳ và lên dáng đẹp tự nhiên.

Về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể nâng ngực nội soi hiện tại đang có giá niêm yết là 70 triệu. Nhưng hiện tại Bệnh viện chúng tôi đang có chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu chị nha. Để biết chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và nhanh tay đăng ký để có ngay suất ưu đãi này cho mình chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Cần được chúng tôi giải đáp thêm cho mình các thắc mắc hay băn khoăn nào khác cho mình. Chị Minh Thư có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ là 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ tư vấn cụ thể cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: