Đặt banner 324 x 100

Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí 2023


Có cách nào tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí đơn giản không? Khá nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi này khi thực hiện việc kinh doanh. Fanpage càng nhiều lượt theo dõi càng thu hút được sự quan tâm, tạo sự uy tín và dễ gây dựng niềm tin với khách hàng hơn. Fanpage hiện đang là một kênh bán hàng cực hữu dụng trên nền tảng facebook.

Tăng lượt theo dõi fanpageTăng lượt theo dõi fanpage

I. Vì sao nên tăng lượt theo dõi trên fanpage

Việc tăng lượt theo dõi trên fanpage mang lại lợi ích là tạo ra sự tương tác. Khi có nhiều người quan tâm và theo dõi fanpage của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ từ khán giả. Những tương tác này không chỉ tạo nên sự phong phú và đa dạng cho nội dung của bạn mà còn khuyến khích sự tham gia và thảo luận từ phía khán giả. Điều này tạo ra một môi trường tương tác tích cực và thu hút thêm nhiều người quan tâm đến fanpage của bạn.

Tăng lượt theo dõi trên fanpage cũng giúp tiếp cận đến đông đảo người dùng. Khi fanpage của bạn có số lượng lớn người theo dõi, nội dung của bạn sẽ được lan truyền và hiển thị cho một lượng khán giả rộng lớn hơn. Điều này tạo ra cơ hội để bạn tiếp cận đến những người dùng mà trước đây bạn chưa được tiếp xúc. Bằng cách tiếp cận được đông đảo người dùng, bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin mới nhất của mình và thu hút sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng và mở rộng kinh doanh

Tăng lượt theo dõi fanpageVì sao nên tăng lượt theo dõi fanpage

 II. Tổng hợp các cách tăng lượt theo dõi trên fanpage

Xu hướng bán hàng trên fanpage rất phổ biến. Do đó, người dùng cần xác định rõ kế hoạch và nội dung hình ảnh liên quan tới ngành hàng sản phẩm của mình, để gia tăng uy tín fanpage, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả.

1. Mời bạn bè like, theo dõi fanpage

Đây là cách đơn giản nhất và nhanh nhất. Việc của bạn là bấm nút mời bạn bè like fanpage theo danh sách bạn bè. Lượng like gia tăng cũng tương đương với lượng theo dõi tăng lên.

Tag bạn bè vào các bài viết kêu gọi like fanpage để cập nhập tin tức mới nhất từ page

2. Sáng tạo nội dung content bắt trend, giá trị chia sẻ

Nội dung bắt trend sáng tạo, khác biệt so với các tài liệu, video, hình ảnh trước đó. Nếu nội dung của bạn mang được sự hài ước, hóm hỉnh chắc chắn sẽ là cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tự nhiên nhanh chóng.

Mang đến giá trị cho người dùng: Dù có hài ước, thu hút khách hàng bao nhiêu? Nếu như nội dung không đem đến giá trị cho cộng đồng thì bạn cũng không thể thu lại lợi nhuận cho mình. Do đó, bất cứ nội dung content nào cũng cần thể hiện rõ được giá trị của mình tới người dùng.

Tăng lượt theo dõi fanpageContent sáng tạo, thu hút

3. Hình ảnh đẹp, thu hút, bắt mắt

Hình ảnh đẹp, thu hút là yếu tố đầu tiên giúp người dùng dừng lại để quan sát và đọc, xem thông tin bài đăng của bạn. Hình ảnh đẹp, màu sắc thu hút, bố cục rõ ràng, nội dung phản ánh đúng thứ cần.  Điều này giữ chân khách hàng tốt hơn

4. Đăng bài khung giờ vàng

Việc đăng bài vào khung giờ vàng khiến cho bài đăng được hiển thị nhiều hơn. Tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Đơn giản như buổi tối trong khoảng từ 20h00 – 21h00 hầu hết mọi người đã thực hiện xong công việc cá nhân, đây là giờ phút thư giãn, cá nhân người dùng xu hướng giải trí lướt điện thoại tốt hơn so với khung giờ hành chính

5. Tạo sự kiện, mini game kích thích hiệu ứng chim mồi

Người dùng cũng nên thường xuyên tạo ra các kịch bản mini game để kích thích sự quan tâm, tương tác của khách hàng. Với mỗi ngành hàng, sản phẩm sẽ có các giải pháp thu hút khách hàng riêng biệt.

  • Mini game cho khách hàng checkin tại fanpage để được giảm giá
  • Tổ chức cuộc thi ảnh nhiều like nhất với lượt tag fanpage để được nhận quà
Tăng lượt theo dõi fanpageMini game lôi kéo người tham gia

6. Spam đăng bài kèm link fanpage

Sử dụng chính những nick facebook vào trong các hội nhóm liên quan tới ngành hàng sản phẩm. Đăng các bình luận tại các bài đăng nhiều lượt tương tác, khi người dùng khác đọc những bình luận này họ cũng sẽ kéo vào fanpage của mình để đọc và theo dõi

7. Quảng cáo kéo tương tác về fanpage

Việc bỏ ra chi phí để chạy ads kéo tương tác về cho fanpage thực sự rất hiệu quả. Tuy nhiên phải chấp nhận bỏ tiền để thu hút được người dùng về like

8. Dùng phần mềm hỗ trợ seeding bài viết

Cách đang được dùng nhiều nhất hiện nay để tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí, là sử dụng phần mềm marketing facebook MKT Care. Không chỉ tối ưu chí phí quảng cáo bán hàng, phần mềm nuôi nick MKT Care còn hỗ trợ người dùng tăng like, tăng share hiệu quả.

Tăng lượt theo dõi fanpagePhần mềm nuôi nick tăng follow MKT Care

Phần mềm MKT care Nuôi lượng lớn nick facebook, sau đó cho hệ thống nick trong hệ thống tăng follow cho tài khoản nick, fanpage theo yêu cầu.

– Kiểm soát được số lượng theo dõi fanpage tăng theo mong muốn

– Thời gian thực hiện đơn giản nhanh chóng

– Hoàn toàn miễn phí

Hoạt động tăng lượt theo dõi fanpage diễn ra tự động, nhanh chóng. Hạn chế tối đa tình trạng tụt theo dõi như các dịch vụ, giúp tăng uy tín tài khoản fanpage, thu hút tệp khách hàng tiềm năng.

III. Tổng kết

Lợi thế của việc tăng lượt theo dõi trên fanpage thể hiện qua việc mở rộng và phát triển quy mô hoạt động của bạn. Khi fanpage của bạn có một lượng lớn người theo dõi, bạn có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và tiếp cận đến thị trường mới. Hy vọng bài viết trên giúp ích được cho quý anh chị cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tốt nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất: