Đặt banner 324 x 100

Báo giá sơn chống thấm trần nhà Kansai


Việc chống thấm trần nhà ngày nay càng trở nên quan trọng và buộc phải thiết hơn bao giờ hết. Sơn chống thấm trần nhà sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng thấm nước, các vết nứt và rêu mốc xuất hiện trên trần nhà. Tuy nhiên bắt buộc tiêu dùng cái sơn nào để ưng ý sở hữu ko gian và giá cả hợp lý thì ấy lại là bài toán khó nên sắm lời giải đáp. Chính vì thế, hôm nay Kansai Paint Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cái sơn chống thấm cũng như giá sơn chống thấm trần nhà chất lượng và được quan tâm nhất hiện nay nhé. Kính mời quý độc giả cùng theo dõi!

Sơn chống thấm trần nhà là gì?

Sơn chống thấm trần nhà là hổ lốn chất chống thấm mang thành phần đặc biệt, được dùng để hạn chế tối đa tương tác của môi trường tương tác tới bề mặt trần nhà gây ra các hiện tượng thấm dột, rêu mốc. Lớp sơn chống thấm này sẽ giúp bảo vệ tối đa và gia nâng cao tuổi thọ cho ngôi nhà luôn đẹp và bền bỉ như mới. 

No alt text provided for this image

 

Nguyên nhân trần nhà bị thấm dột

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng trần nhà bị thấm nước:

 

  • Sử dụng nguyên liệu xây dựng ko tốt, ko bảo đảm để xây trần nhà sau 1 thời kì sử dụng và chịu thúc đẩy của các chi tiết bên không tính như: Nắng, mưa, gió bão, độ ẩm … sẽ góp phần khiến cho phải tình trạng thấm trần.
  • Kết cấu khi thực hiện quy trình thép đan xen bê tông ko đạt yêu cầu hoặc tiêu dùng bê tông nhái lúc xây dựng làm cho cho nền xi măng nhanh bị xuống cấp.
  • Các hộ gia đình mang sân thượng nhưng xây dựng hệ thống thoát nước kém, khiến cho cho nước bị đọng lâu ngày dẫn tới tình trạng trần nhà xây bị thấm.
  • Trong công đoạn thi công xây dựng không sử dụng các biện pháp chống thấm hoặc sử dụng ko đúng cách.

Tầm quan yếu của sơn chống thấm trần nhà?

Sơn chống thấm trần nhà là một loại sơn được kiểu dáng mang lớp màng chống thấm bề mặt bảo vệ chống lại sự thâm nhập của nước, ẩm ướt và thấm dột. Sơn chống thấm trần nhà có tầm quan yếu to trong các công trình xây dựng và bảo trì vì nó giúp bảo vệ các bề mặt trần nhà khỏi các thúc đẩy của môi trường như mưa, ẩm ướt, nước biển, sương mù, độ ẩm và các tương tác khắc nghiệt của thời tiết. 

 

No alt text provided for this image

 

> Xem thêm: 【Giải Đáp Thắc Mắc】Sơn Nhà Có Phải Pha Nước Không ?

Một số tầm quan trọng của sơn chống thấm trần nhà bao gồm:

Bảo vệ bề mặt trần nhà: Sơn chống thấm trần nhà tạo ra 1 lớp màng chống thấm bề mặt, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi sự tiến công của nước, độ ẩm và các tương tác của thời tiết. 

Tăng tuổi thọ của công trình: Việc sử dụng sơn chống thấm nhắc chúng và sơn chống thấm trần nhà kể riêng không chỉ giúp công trình được bền màu vững sắc đẹp mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người sống trong đấy khỏi những tác nhân gây hại như nấm mốc do thấm nước gây lên. 

Giảm chi phí bảo trì: Sơn chống thấm giúp giảm chi phí bảo dưỡng do giảm sự xuống cấp của những bề mặt và những liên quan của thời tiết.

 

> Xem thêm: Top 6 Màu Sơn Trong Nhà Cấp 4 Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Năm 2023

Giảm sự tiêu thụ năng lượng: Sơn chống thấm trần nhà sở hữu thể giúp nâng cao hiệu quả năng lượng bằng cách giảm sự thoát nhiệt và giảm sự tiêu thụ năng lượng của hệ thống điều hòa không khí trong nhà.

Tóm lại sơn chống thấm trần nhà rất quan yếu đối có những công trình xây dựng và bảo trì, vì nó giúp bảo vệ những bề mặt khỏi sự tấn công của môi trường, giúp tăng tuổi thọ của công trình và tránh giá thành bảo trì. 

Giá sơn chống thấm trần nhà phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Trên thị trường hiện nay mang vô cùng đa dạng chiếc sơn chống thấm trần nhà sở hữu những giá tiền khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản giá sơn chống thấm sẽ phụ thuộc vào những khía cạnh sau:

Loại sơn: Các cái sơn chống thấm có tính chất và thành phần khác nhau, từ đó liên quan đến chi phí của sản phẩm. 

No alt text provided for this image

 

> Xem thêm: Sơn Chống Thấm Tường Ngoài Trời Như Thế Nào Cho Bền Đẹp

Thương hiệu: Những nhãn hàng sơn nổi danh và uy tín thường có tầm giá cao hơn so mang những nhãn hiệu khác. Tuy nhiên lúc sử dụng sơn chống thấm trần nhà của các nhãn hàng nức tiếng sẽ bảo đảm được chất lượng, cũng như an toàn cho sức khỏe. 

Quy cách đóng thùng: Quy phương pháp đóng săng của các hãng cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên giả dụ mua với số lượng to thì giá sẽ được giảm xuống. 

Vật liệu bề mặt: Loại vật liệu bề mặt bắt buộc sơn chống thấm cũng liên quan tới giá thành của sản phẩm. Một số vật liệu như gạch hay bê tông lại đề nghị sơn chống thấm chất lượng cao hơn và từ đấy giá cũng sẽ tăng lên. 

Đại lý phân phối: Tùy thuộc vào đại lý sản xuất mà bạn lựa tậu giá sơn chống thấm trần nhà cũng sẽ khác nhau. 

 

> Xem thêm: Phong Thủy Màu Sơn Nhà Theo Tuổi Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Bảng giá sơn chống thấm trần nhà mới nhất

Để đáp ứng nhu cầu dùng sơn chống thấm trần nhà hiện nay. Nhiều nhãn hàng đã có mặt trên thị trường sản phẩm sơn chống thấm trần nhà của mình với tới hiệu quả chống thấm vượt trội.

Một số nhãn hiệu sơn chống thấm có thể kể đến như: Sơn chống thấm Kansai, sơn chống thấm O’shinki, Dulux, Jotun, Nippon,… Trong đó, 

 

  • Giá 1 quan tài sơn chống thấm pha xi măng sẽ động dao trong khoảng từ 800.000 tới 1.300.000 VNĐ đối với hòm không gian 5 Lít.
  • Giá 1 cỗ áo sơn chống thấm 1 thành phần trên thị trường có giá nao núng trong khoảng từ 1.100.000 đến 1.600.000 VNĐ đối có săng khoảng trống 5 Lít. 
No alt text provided for this image

 

Hướng dẫn quy trình sơn chống thấm trần nhà đúng chuẩn chỉnh nhất

Trên thực tế, thì mang rất nhiều cách xử lý chống thấm trần nhà. Dưới nội dung sau đây, Kansai Paint xin chia sẻ đến người mua công nghệ xử lý chống thấm hiệu quả cho trần nhà đúng chuẩn chuyên gia nhé!

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Yêu cầu bề mặt trần nhà bắt buộc nên được khiến sạch cả phía trong lẫn phía ngoài. Cần thiết xử lý mài bề mặt bằng máy với gắn mài bê tông. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu mỡ và rêu mốc bằng những chất xử lý chuyên dụng hoặc nước Javen. 

Còn đối sở hữu các vị trí trần bị nứt nẻ lớn buộc phải trám vá lại bằng vữa chống thấm đàn hồi.

Bước 2: Hướng dẫn thi công

Sau lúc xử lý bề mặt sạch sẽ, bạn hãy pha sơn chống thấm với nước theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất. Rồi quét hoặc phun lên bề mặt trần để xử lý chống thấm. Đây được xem là bước chủ chốt trong việc chống thấm cho trần nhà.

Lăn từ 2-3 lớp sơn chống thấm để đạt hiệu quả tốt nhất, thời kì phương pháp giữa các lớp sơn từ 2-3 tiếng trong điều kiện bình thường, đảm bảo bề mặt khô và tăng độ bám dính cho lớp sơn kế tiếp. 

Bước 3: Bảo quản lưu trữ sản phẩm.

Sản phẩm còn thừa cần đập nắp quan tài và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Rửa sạch những phương tiện sau khi sử dụng. 

Trên đây là các san sẻ của Kansai Paint Việt Nam về giá sơn chống thấm trần nhà, hy vọng đã sở hữu tới cho quý vị những thông tin hữu ích. Nếu còn mang bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào cần tham mưu vui lòng để lại bình luận ở phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp mang chúng tôi theo số điện thoại 1900 88 6862 để được những chuyên viên tư vấn cụ thể nhất nhé!

 

Thông tin liên hệ

zalo.me/918744844993182752

Hotline: 1900 88 6862

Email: cskh@kansaipaint.com.vn