Đặt banner 324 x 100

Chị em giải đáp có nên nâng ngực nội soi không


Câu hỏi:

Giờ em không còn đắn đo xem có nên nâng ngực nội soi nữa không rồi. Vì em vô tình nhìn thấy trang web của Bệnh viện rồi. Em thấy nhiều chị em thực hiện xong có hiệu quả tốt lắm luôn đó nha. Mà hình như mấy cách đó đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nên mới có được hiệu quả tốt như vậy. Nếu bây giờ em cũng muốn chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Em có cần phải đăng ký trước hay là trả thêm chi phí gì không? Nếu không cần thì chính xác chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn đi. Em xem xét thử chi phí như thế nào nếu mà ok em sẽ chuẩn bị sẵn chi phí rồi sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi sớm luôn. Có gì em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nha. (Thanh Ngọc - Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thanh Ngọc!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm kinh nghiệm. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải đắn đo có nên nâng ngực nội soi nữa không chị nhé.

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí chị nhé. Tuy nhiên hiện tại thì chương trình ưu đãi không còn nhiều suất ưu đãi.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt nay vầ như tranh thủ được lịch hẹn trước. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được Bệnh viện tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Ngọc!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: