Đặt banner 324 x 100

Cách bảo dưỡng máy đầm bàn đúng kỹ thuật


Bảo quản và bảo dưỡng máy đầm bàn đúng cách sẽ góp phần gia tăng tuổi thọ sử dụng cũng như giảm thiểu những hư hỏng không đáng có. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Máy đầm bànMáy đầm bàn

Cách bảo quản, bảo dưỡng máy đầm bàn

Để bảo quản máy đầm bê tông đúng cách và đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu suất cao, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

  • Bảo quản ngoài trời: Đây là phương pháp thích hợp cho việc bảo quản máy trong thời gian ngắn hoặc khi máy tạm ngừng sử dụng. Tuy nhiên, cần tìm một nơi thoáng mát và khô ráo để tránh tác động của độ ẩm gây gỉ sét. Ngoài ra, khi bảo quản nhiều máy móc xây dựng cùng lúc, cần chú ý không để chúng đè lên nhau để tránh gây hư hỏng và gãy.

  • Bảo quản trong nhà kho: Để tránh ảnh hưởng của độ ẩm, hãy tìm một kho chứa máy đầm bàn thoáng mát và khô ráo. Trong quá trình bảo quản, cần đảm bảo không để máy chồng lên nhau và có không gian phù hợp để tránh các lỗi hư hỏng không mong muốn.

  • Kết hợp sử dụng: Phương pháp này thường được áp dụng cho các máy xây dựng có kích thước lớn và tốn diện tích lớn để bảo quản trong nhà kho. Trong trường hợp máy đầm bàn tạm ngừng sử dụng trong khoảng thời gian từ 10-15 ngày, bạn có thể đưa máy ra ngoài trời (như phương pháp 1 đã đề cập). Tuy nhiên, nếu có thời tiết xấu hoặc kéo dài (mưa, giông), nên đưa máy vào trong nhà kho để tránh tình trạng máy bị hư hại và xuống cấp sớm.

Bằng cách áp dụng các phương pháp bảo quản phù hợp, bạn có thể đảm bảo máy đầm bê tông được bảo quản đúng cách, độ bền lâu và sẵn sàng hoạt động một cách hiệu quả.

Điện Máy Hoàng Gia Phát là đơn vị chuyên bán và cho thuê máy đầm bàn bê tông tại Đà Nẵng chính hãng giá tốt. Đơn vị chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng máy… Liên hệ hotline 0935 646 852 để được tư vấn nhé.

>> Xem thêm: Mua máy đầm bàn tại Đà Nẵng giá tốt.

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng