Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn


Hỏi: Em chào bệnh viện! Ngực em rất nhỏ nên em muốn đi thẩm mỹ nâng ngực đặt túi cho dáng ngực tròn đầy hơn. Em được vài người bạn giới thiệu cho em cách phẫu thuật nâng ngực nội soi nhưng em chưa biết về cách nâng ngực nội soi này là như thế nào. Với lại phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn không vậy bệnh viện? Và cho em hỏi thêm là sau khi nâng ngực nội soi thì khoảng bao lâu em mới có được dáng ngực đẹp như ý. À tiện cho em xin thêm cái bảng giá nâng ngực của bên mình nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Chung Lê Mỹ Trang, Quận 6)

Đáp: Chào chị Mỹ Trang!

Về các băn khoăn của chị như nâng ngực nội soi là gì, nâng ngực nội soi an toàn không và sau khi nâng ngực nội soi thì bao lâu mới có được dáng ngực đẹp thì chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Trước tiên, nâng ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp nâng ngực mà bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có camera siêu nhỏ với chức phóng to được các chi tiết bên trong giúp cho bác sĩ dễ dàng quan sát từ đó thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi độn ngực sẽ được diễn ra chính xác hơn, hạn chế tối đa được mức độ xâm lấm. Từ đó giúp cho ca nâng ngực sẽ được an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn. Chính vì vậy, hiện tại phương pháp nâng ngực nội soi này đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Và được đông đảo các khách hàng yêu thích lựa chọn là cách để tân trang vòng 1 cho mình.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Tiếp theo, về vấn đề sau khi nâng ngực nội soi thì bao lâu mới có được dáng ngực đẹp thì sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu và kiêng cữ thì tầm khoảng 7 - 10 là ngực lành lại và có thể cắt chỉ. Tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên chị nha.

>>>TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt, trong tháng này còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Do đó, để biết thông tin chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên phía dưới đây.

[​IMG]

Nếu chị Mỹ Trang cần được giải đáp thêm các vấn đề hay băn khoăn nào khác. Chị có thể liên hệ với Bệnh viện chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên tư vấn của Bệnh viện giải đáp cụ thể cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: