Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ xong bị đau phải làm thế nào? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ xong bị đau buốt phải làm sao? Nguyên nhân gây ra như thế nào? Cách khắc phục ra sao? Là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm khi có tình trạng phiền toái này. Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Giúp khách hàng khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về răng miệng. Như hô, móm, lệch lạc nhẹ, răng ố vàng, nhiễm màu kháng sinh,… hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hiện nay có một số trường hợp sau khi phục hình bọc sứ thì bị đau nhức, ê buốt răng khó chịu. Mà không biết nguyên nhân do đâu?

Tại sao sau khi bọc răng sứ bị ê buốt, đau nhức?

Trước khi tìm hiểu bọc răng sứ xong bị đau buốt phải làm sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu lý do gây ra tình trạng bọc răng sứ xong bị đau buốt, ê nhức răng dai dẳng khó chịu nhé!

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ tuy được áp dụng phổ biến và được nhiều khách hàng ưu chuộng hiện nay. Và có thể nói là “xu hướng làm đẹp hot nhất”. Tuy nhiên bọc răng sứ không phải là thủ thuật đơn giản trong nha khoa. Cần đảm bảo tay nghề bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại. Mới mang đến ca phục hình thành công và an toàn. Tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra sau khi thực hiện.

Để bọc răng sứ bền chắc trên cung hàm, và cải thiện chức năng ăn nhai tốt. Bác sĩ sẽ phải thực hiện mài đi một lớp men răng bên ngoài với tỷ lệ chuẩn xác đến từng milimet. Rồi sau đó bọc/chụp một mão răng sứ lên trên cùi răng thật, từ đó giúp khách hàng có hàm răng như mong muốn. Tuy nhiên, việc mài răng này vô cùng quan trọng, bởi vì nếu mài răng quá nhiều. (Vượt quá 2mm) sẽ ảnh hưởng đến răng thật và cấu trúc răng, cũng như hệ thống tủy răng. Gây ra các tình trạng bọc răng sứ xong bị đau buốt, răng ê ẩm dai dẳng, khó chịu. Nghiêm trọng hơn có thể làm răng yếu đi, dễ lung lay và gãy rụng về sau.

>>> THAM KHẢO: Bộ răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Bọc răng sứ xong bị đau buốt, phải làm sao?

Đây là vấn đề chung được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, để khắc phục những phiền toái trên.

Hiện nay có rất nhiều cách để khắc phục bọc răng sứ xong bị đau buốt. Bạn có thể áp dụng để làm dịu cơn đau hiệu quả nhé!

Uống thuốc giảm đau

Uống thuốc giảm đau là một trong những cách giảm đau nhức, ê buốt răng sứ sau khi phục hình nhanh chóng nhất. Một số loại thuốc có thể hỗ trợ bạn như Ibuprofen, acetaminophen,…

Lưu ý không nên tự ý mua thuốc giảm đau để uống. Mà cần hỏi ý kiến bác sĩ về liều lượng, loại thuốc và các yếu tố như dị ứng thuốc,… Để đảm bảo làm dịu cơn đau nhức và đảm bảo an toàn về sức khỏe nhé!

>>> TÌM HIỂU: Các kiểu răng sứ đẹp

[​IMG]

Súc miệng nước muối

Muối là một trong những chất rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Không những thế muối còn là nguyên liệu dễ tìm và dễ mua, có sẳn trong các bếp của mọi gia đình. Bạn có biết muối cũng có thể làm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, ê buốt răng sau khi bọc sứ hiệu quả nhất.

Không những thế muối còn giúp bạn loại bỏ nhanh các vi khuẩn, làm sạch dịch bẩn quanh răng sứ tối đa. Để dùng cách này rất đơn giản, bạn có thể pha nước muối bằng cách bỏ 2 thìa muối vào nước ấm và khuấy đều cho tan muối. Sau đó súc miệng thường xuyên và khi cần thiết để giảm cơn đau nhức.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Chườm đá lạnh

Nhắc đến những cách giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ. Không thể không kể đến phương pháp chườm đá lạnh. Để thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng túi chườm đá lạnh sau đó chườm vào khu vực bị đau nhức gần răng sứ. Lưu ý không nên chườm trực tiếp vào vị trí của răng sứ. Bởi vì có thể làm răng cảm giác đau nhiều hơn.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ xong bị đau

Thông tin liên hệ


: hanatran016
:
:
:
: