Đặt banner 324 x 100

Không biết bộ răng sứ bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine


Bộ răng sứ bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của những khách hàng đang có nhu cầu bọc răng sứ. Bọc răng sứ từ lâu đã trở thành phương pháp phục hình răng thẩm mỹ trong các trường hợp răng bị vỡ mẻ, nhiễm màu kháng sinh, răng đã điều trị tủy và các trường hợp sai lệch ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm trước khi bọc răng sứ là răng sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng với màu sắc trắng sáng tự nhiên. Không chỉ khắc phục tính thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả. Và 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể.

>>> TÌM HIỂU: Các kiểu răng sứ đẹp

[​IMG]

Bộ răng sứ bao nhiêu tiền? Có rẻ không?

Bọc răng sứ là kỹ thuật đang được áp dụng phổ biến tại phòng nha, 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền sẽ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng miệng, loại răng sứ và cơ sở nha khoa bạn chọn. Ở mỗi nha khoa sẽ có từng mức giá khác nhau, chính vì vậy bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện.

- Nếu bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng cần điều trị trước khi bọc răng sứ để tránh gây biến chứng về sau như sâu răng, viêm tủy thì chi phí điều trị sẽ được cộng vào chi phí bọc răng thẩm mỹ. Như vậy, mức giá sẽ có chút chênh lệch hơn so với những khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt.

>>> XEM THÊM: Cách dán răng sứ

[​IMG]

- Hiện nay, có khá nhiều loại răng sứ được sử dụng, mỗi loại có một mức giá khác nhau. Với nhưng khách hàng có thu nhập thấp, eo hẹp về tài chính những vẫn muốn phục hình răng thì răng sứ kim loại có chi phí thấp. Tuy nhiên, loại răng sứ này có nhiều nhược điểm như gây đen viền nướu sau thời gian sử dụng, tuổi thọ thấp. Răng sứ toàn sứ có chi phí cao nhưng đáp ứng được tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao.

- Khi tìm hiểu về chi phí bọc răng sứ, bạn đừng nên ham rẻ mà lựa chọn những phòng nha kém chất lượng. Vấn đề 1 bộ răng sứ bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật của bác sĩ, cơ sở thiết bị tại nha khoa đó như thế nào.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Bạn tham khảo và tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhé.

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

Trên đây là giá niêm yết từng loại răng lẻ tại phòng khám. Nếu làm cả bộ thì chi phí sẽ rẻ hơn. Hiện trong tháng này, phòng khám đang có ưu đãi giảm 50% chi phí khi khách hàng bọc răng sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bộ răng sứ bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran016
:
:
:
: