Đặt banner 324 x 100

5+ Sách hay về Tình Yêu Đơn Phương


#1.Đơn Phương – Anh Không Thương Em (Hạ Vũ)

Cuốn sách này là một món quà ý nghĩa dành cho những cô gái đã và đang có mối tình đơn phương sâu đậm.Giá như cuộc đời này, chỉ cần em thương anh là đủ? Vậy thì thương bao nhiêu em cũng có thể thương được, đem hết cả ruột gan tâm can cho anh em cũng chẳng nề chi.Giá như cứ thả lòng đắm say một người, đừng bao giờ là kẻ đến muộn hay đến sau trong một mối tình đã chật chỗ từ lâu, chẳng phải ngửa tay xin một chút tình rơi sót buồn bã đến vậy?

“Cuốn sách Đơn phương anh không thương em của tác giả Hạ Vũ là một tác phẩm văn học mang tinh thần đương đại, đầy cảm xúc và lôi cuốn. Tác giả đã mô tả một câu chuyện tình đầy đau thương và hy vọng, khơi gợi nhiều cảm xúc và suy nghĩ cho người đọc.

Ngoài ra, ngôn ngữ trong sách được sử dụng rất tinh tế và đầy hấp dẫn, khiến cho người đọc dễ dàng lấn sân vào thế giới tưởng tượng của tác giả. Một số câu nói và suy nghĩ trong sách cũng rất đáng suy ngẫm và gợi mở, khiến cho người đọc có thể tìm thấy nhiều cảm hứng và ý nghĩa mới. Điều này có thể khiến cho một số độc giả cảm thấy bất mãn và chưa hài lòng với kết quả cuối cùng của câu chuyện. Tóm lại, “Đơn phương anh không thương em” là một cuốn sách đầy cảm xúc và suy ngẫm, với những cung bậc tình yêu và hy vọng. Mặc dù có một số điểm yếu, nhưng nó vẫn là một tác phẩm văn học đáng đọc và đáng để suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.”

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

don phuong-min
 Nguồn ảnh: Fahasa

#2.Hẹn đẹp như mơ (Phỉ Ngã Tư Tổn)

Câu chuyện “mềm tựa như nước, đẹp tựa như mơ” của Mạnh Hòa Bình, Vưu Giai Kỳ, Nguyễn Chính Đông đã trở lại một lần nữa trong lòng những độc giả yêu mến ngòi bút của Phỉ Ngã Tư Tồn. Hẹn đẹp như mơ (tên gốc là Giai Kỳ Như Mộng) là một tác phẩm đỉnh cao trong các sáng tác của Phỉ Ngã Tư Tồn, đã lấy đi nước mắt của biết bao độc giả.

“Cuốn sách Hẹn đẹp như mơ của tác giả Phỉ Ngã Tư Tổn là một tác phẩm văn học lãng mạn, đầy tình cảm và suy nghĩ. Tác giả đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp và cảm động, kể về cuộc đời của nhân vật nữ chính – một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và hoài bão.

Ngoài ra, sách còn có sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố tình cảm và những bài học cuộc sống. Tác giả đã truyền đạt cho độc giả những thông điệp về sự quan tâm, tình yêu và sự chấp nhận trong cuộc sống. Những bài học này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về giá trị của tình yêu và sự quan tâm trong mối quan hệ. Đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng để suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống. Với những câu chuyện đầy cảm xúc và những bài học cuộc sống quý báu, sách sẽ giúp độc giả có được những trải nghiệm thú vị và giá trị trong cuộc sống”

>>Xem thông tin chi tiết trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

hen dep nhu mơ-min
 Nguồn ảnh: Fahasa

#3.Yêu đơn phương không đau thương (Lê Di)

Yêu Đơn Phương Không Đau Thương – cẩm nang crush từ A đến Z sẽ đồng hành cùng bạn băng qua những cung bậc cảm xúc với crush và giúp bạn hạ cánh cuộc tình an toàn và ấm êm. Và hãy nhớ rằng, tình yêu đích thực vẫn luôn chờ bạn ở phía trước. Hãy luôn kiên nhẫn và đừng ngần ngại trao gửi yêu thương.

“Cuốn sách Yêu đơn phương không đau thương của tác giả Lê Di là một tác phẩm văn học đầy tình cảm và sâu sắc. Tác giả đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp và đầy xúc cảm, kể về những suy nghĩ và cảm xúc của nhân vật chính khi đối mặt với tình yêu đơn phương.Ngôn ngữ trong cuốn sách rất sáng tạo và ấn tượng, tác giả đã mô tả những tình huống và cảm xúc của nhân vật chính rất tinh tế và đầy sức cuốn hút. Những bài viết của tác giả cũng rất truyền cảm hứng và đáng suy ngẫm, mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau.

Đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng để suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống. Với những câu chuyện đầy cảm xúc và những bài học cuộc sống quý báu, sách sẽ giúp độc giả có được những trải nghiệm thú vị và giá trị trong cuộc sống.”

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

yeu don phuong-min
 Nguồn ảnh: Fahasa

#4.Tôi đã yêu người âm thầm như thế (Anna Turner)

Tôi đã yêu người âm thầm như thế” tổng hợp các câu chuyện tình yêu của chính tác giả và của cả những người thân, bạn bè của cô trong thời niên thiếu. Điểm chung của các câu chuyện này là đều nói về tình yêu đến từ một phía. Thông qua mỗi câu chuyện, tác giả muốn nhắn gửi đến các độc giả thông điệp tích cực của bản thân, đó là hãy can đảm, lạc quan và tự tin vào bản thân mình. Cho dù bạn đang ôm ấp một mối tình đơn phương đi chăng nữa, mối tình đó vẫn đáng quý, đáng trân trọng. Rất nhiều người đã hoàn thiện bản thân sau khi thích ai đó, rất nhiều người đã thay đổi chính mình, đã trưởng thành hơn, đã sống cuộc sống tốt hơn.

“Tôi đã yêu người âm thầm như thế của tác giả Anna Turner là một cuốn sách tuyệt vời về tình yêu và sự hy sinh.Ngôn ngữ trong cuốn sách rất đặc biệt, tác giả đã tạo ra những cảnh tượng rất sống động và sâu sắc, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình yêu và sự hy sinh. Những tình huống trong cuốn sách đều được tác giả mô tả rất tinh tế và đầy cảm xúc, giúp cho người đọc cảm thấy những trải nghiệm đầy tình cảm và đau đớn của nhân vật chính.

Tuy nhiên, có một số độc giả cho rằng cuốn sách có thể thiếu sự phát triển trong các nhân vật phụ, đặc biệt là trong phần kết của câu chuyện. Điều này có thể khiến cho một số độc giả cảm thấy thiếu sự hoàn thiện trong câu chuyện. Tóm lại, “Tôi đã yêu người âm thầm như thế” là một cuốn sách rất đáng đọc và đáng để suy ngẫm về tình yêu và sự hy sinh. Với những tình tiết đầy cảm xúc và những bài học cuộc sống quý báu, sách sẽ giúp độc giả có được những trải nghiệm thú vị và giá trị trong cuộc sống.”

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

toi da yeu nguoi-min
 Nguồn ảnh: Fahasa

#5.Bức thư của người đàn bà không quen (Stefan Zweig)

Những truyện ngắn trong tập sách này đã làm lay động con tim độc giả khắp các châu lục. Truyện nào của ông cũng có sức hấp dẫn mãnh liệt; người đọc khó mà dừng lại giữa chừng mỗi truyện và cái kết truyện bao giờ cũng gây bất ngờ, thán phục – Đấy không phải do cốt truyện ly kỳ, mẫu nhân vật khác lạ, mà sức hấp dẫn của tác phẩm là do diễn biến vô cùng kịch tính trong tâm lý nhân vật. Stefan Zweig chứng tỏ rất thần tình trong phân tích tâm lý nhân vật qua những góc cạnh đặc biệt tinh vi.

“Mình đã đọc cuốn sách này nhiều lần và mỗi lần lại khám phá thêm nhiều điều mới mẻ mình chưa nhận ra. Lối viết của nhà văn Stefan thực sự rất đặc biệt, mọi ý nghĩa đều được ẩn dấu trong những con chữ giản dị đến bất ngờ, và càng đọc nhiều lần lại càng cảm nhận được sự tinh tế của câu chuyện ấy. Hai truyện vừa trong cuốn sách này là những bức tranh chân thực nhất, sinh động nhất mà cũng đơn giản nhất về tâm hồn người phụ nữ.

Tác giả khai thác triệt để cảm xúc, khát khao, mãnh liệt, da diết, hi vọng vào tình yêu, để rồi cũng chính điều đó trở thành nhát dao chí mạng vào trái tim của người đàn bà. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi, những bông hoa trắng một lần một lần thô, nhưng sự vô tình và bàng quan của người đàn ông đã khiến bà chết, con trai của bà chết.”

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

buc thu nguoi dan ba khong quen-min
 Nguồn ảnh: Fahasa
Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-ve-tinh-yeu-don-phuong/

Thông tin liên hệ


: hellovietnamm
:
:
:
: