Đặt banner 324 x 100

Các loại hoa cảnh mini


Nếu bạn yêu thích các loại hoa cảnh nhưng không có một không gian rộng lớn để trồng. Hãy để Rừng Nhiệt Đới giới thiệu cho bạn một vài loại hoa cảnh Mini nhé.
Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới.

Dưới đây là một số loại hoa cảnh mini phổ biến mà bạn có thể trồng trong tiểu cảnh hoặc không gian nhỏ:

  1. Hoa cẩm tú cầu (Portulaca grandiflora): Hoa cẩm tú cầu có hoa nhỏ, đa dạng màu sắc và khá dễ trồng. Chúng thích nắng và có thể chịu hạn tốt, thích hợp cho tiểu cảnh ngoài trời hoặc sân vườn nhỏ.

  2. Hoa lan mokara (Mokara spp.): Lan mokara có hoa nhỏ và sắc sảo, thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc giỏ treo. Chúng có thể có màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, tím và cam.

  3. Hoa cẩm chướng (Calibrachoa spp.): Hoa cẩm chướng có hoa nhỏ màu sắc đa dạng, tạo thành những mảng màu rực rỡ. Chúng thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc làm cảnh quan cho ban công, hiên nhà hoặc sân vườn nhỏ.

  4. Hoa cúc nhật (Bellis perennis): Hoa cúc nhật có hoa nhỏ, thường có màu trắng hoặc hồng. Chúng thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc làm cảnh quan cho khu vực mát mẻ, nhưng cần ánh sáng đầy đủ.

  5. Hoa lan hồ điệp (Phalaenopsis spp.): Lan hồ điệp có hoa nhỏ và tinh tế, thường có màu sắc từ trắng, hồng đến tím. Chúng thích hợp cho việc trồng trong chậu nhỏ và làm điểm nhấn cho không gian trong nhà.

  6. Hoa hướng dương (Helianthus annuus): Hoa hướng dương có hoa nhỏ nhưng rực rỡ với màu vàng vàng tươi. Chúng thích hợp cho việc trồng trong chậu hoặc khu vực có ánh sáng mặt trời đầy đủ.

  7. Hoa lan rừng (Phalaenopsis amabilis): Lan rừng có hoa nhỏ, thanh lịch và thường có màu trắng. Chúng thích hợp cho việc trồng trong chậu nhỏ và làm điểm nhấn cho không gian nội thất.

Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới.

Thông tin liên hệ


: rungnhietdoi
:
:
:
: