Đặt banner 324 x 100

Khám phá kem dưỡng trắng GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream


Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ là niềm ao ước của hầu hết các chị em. Trong chu trình dưỡng da này thì việc sử dụng kem dưỡng trắng da là không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu kem dưỡng trắng da GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream có phù hợp với bạn không? Có nên sử dụng không?

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da?

Dưới sự phát triển của công nghệ, kem dưỡng ẩm hiện nay không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mịn, mà còn có các công dụng bổ sung như chống lão hóa, làm trắng da và trị mụn. Trong số đó, kem dưỡng ẩm trắng da đang được nhiều chị em quan tâm, với mong muốn nuôi dưỡng làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm trắng da không chỉ cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa, mà còn giúp cải thiện sắc tố da. Điều này cho phép chị em giảm bớt các bước dưỡng da, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đôi nét về thương hiệu GLAN.MOOR

Thương hiệu GLAN.MOOR là sự kết hợp giữa hai từ: "Glan" - có nghĩa là làm sạch, và "Moor" - nghĩa là đất. Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này chọn những hòn đảo hoang sơ với hệ thực vật phong phú và chưa được khám phá là nguồn cung cấp nguyên liệu và cảm hứng để tạo ra các sản phẩm dưỡng da có khả năng làm sạch và chữa lành hoàn hảo cho làn da.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: GLAN.MOOR

Trọng lượng: 50g

Bao bì/Thiết kế: Dạng hộp nhựa, trong suốt có thể thấy được lượng kem bên trong

Kết cấu: Dạng kem màu trắng

Thành phần và công dụng

Tinh thể đá Tourmaline: đây là một loại đá quý được biết đến với khả năng tạo ra dòng điện. Các tinh thể nhỏ có khả năng tạo ra các dòng điện tích kích thích mạch máu, lưu thông máu. Từ đó giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, da xỉn màu, mẩn đỏ. Các tinh thể đá giúp loại bỏ các tế bào chết, loại bỏ tạp chất giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Chiết xuất Saussurea Involucrata: trong thành phần này có chứa nhiều chất như Alkaloid, Flavonoid, axit amin,…các thành phần này giúp điều chỉnh nồng độ Ion Hydro, nâng cao khả năng miễn dịch. Đồng thời, chiết xuất hoa Saussurea giúp ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sắc tố da, giảm nếp nhăn trên da.

Beta Glucan: Hình thành lớp màng bảo vệ giúp ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da

Tinh dầu quả Bergamot: Có chức năng loại bỏ các chất gây hại cho da, có tác dụng điều chỉnh và cải thiện làn da. Đặc biệt, loại dầu này có tác dụng kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn. Ngoài ra loại dầu này có tác dụng thư giãn, giúp da nhẹ dịu, thoải mái nhất.

Công dụng chính

Chứa tinh thể Tourmaline có khả năng kích thích mạch máu nhỏ dưới da, giúp tuần hoàn máu tốt.

Nâng tone, dưỡng trắng, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Cung cấp dưỡng chất, độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng.

Cải thiện tình trạng da xỉn màu, da không đều màu.

Tạo độ đàn hồi, chống lão hóa, tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng

Ban ngày: Một mẹo nhỏ để làm đẹp từ các Unni và nghệ sĩ Hàn Quốc là sử dụng kem dưỡng trắng GLAN.MOOR như một loại kem lót cho ban ngày. Điều này giúp lớp trang điểm của bạn có vẻ trắng hồng tự nhiên mà không cần sử dụng kem nền, tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Buổi tối: Sau khi làm sạch và sử dụng toner hoặc nước cân bằng da, lấy một lượng kem vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên mặt để kem thẩm thấu đều vào da. Sử dụng kem mỗi ngày trước khi đi ngủ. Kiên nhẫn sử dụng trong một tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong màu sắc da.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream và lựa chọn sản phẩm trong quy trình chăm sóc da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GLAN.MOOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #G​L​A​N​M​O​O​R #ElecTourmalineShiningGlowCream #myphamhanquoc #skincare #kemduongtrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: 1306
:
:
:
: