Đặt banner 324 x 100

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ Giá rẻ


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ (S8 Plus)  - 128GB Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ (S8 Plus)  - 128GB Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ (S8 Plus)  - 128GB

Kích thước màn hình của Galaxy Tab S8+ là 12,4 inch trong hình chữ nhật đầy đủ và 12,4 inch với các góc bo tròn. Galaxy Tab S8 có màn hình 11 inch trong hình chữ nhật đầy đủ và 10,9 inch với các góc bo tròn. Vùng hiển thị thực tế có thể nhỏ hơn do các góc bo tròn và ống kính camera.

S Pen - Gắn liền với tay, S Pen có thể sạc ngay. Trải nghiệm viết và vẽ tự nhiên như sử dụng bút thật với S Pen có độ trễ cực thấp. S Pen mang đến hàng ngàn tính năng đột phá, cho phép bạn sáng tạo ấn tượng ở mọi cấp độ. Khơi dậy nét nghệ sĩ bên trong bạn với ứng dụng Clip Studio Paint. Thỏa lòng đam mê hội họa với Clip Studio Paint, với nét vẽ tự nhiên và đầy đủ công cụ để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Để sử dụng ứng dụng Clip Studio Paint, bạn cần có thẻ thành viên. Ứng dụng này có thể được tải xuống trước tại một số thị trường. Bạn có thể tải Clip Studio Paint từ Galaxy Store và nhận 6 tháng miễn phí cho người dùng mới. Điều khoản dịch vụ có thể khác nhau tùy theo quốc gia và khu vực.

Auto Framing - Luôn là trung tâm của mọi khung hình. Tính năng Auto Framing giúp bạn luôn là tâm điểm trong mọi tình huống. Cho dù bạn đang tập nhảy hoặc quay vlog, camera luôn tự động theo sát từng chuyển động như một đạo diễn thực thụ. Tuy nhiên, có thể một số độ phân giải và tỷ lệ không được hỗ trợ, và một số tính năng có thể không hoạt động khi bật tính năng Auto Framing. Tính năng này chỉ có thể nhận ra người và giới hạn về số lượng người trong khung hình. Tính năng Auto Framing chỉ có trên Camera trước với góc Siêu Rộng.

Kết nối mọi người với Google Duo. Gặp gỡ bạn bè từ xa chưa bao giờ thú vị hơn với ứng dụng Google Duo, cho phép tối đa 31 người tham gia trong một cuộc gọi. Kết hợp 3 mic và công nghệ giảm ồn, mọi cuộc trò chuyện đều trở nên dễ dàng và rõ ràng hơn.

Chia đôi màn hình. Nhân đôi hiệu suất. Với tính năng Chia đôi màn hình - Multi Window, bạn có thể chọn kích thước, vị trí và số lượng cửa sổ để làm điều mình thích hoặc thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. Tuy nhiên, có thể một số ứng dụng không hỗ trợ tính năng đa nhiệm.

Thông số kỹ thuật Galaxy Tab S8+:

  • Màn hình: 12,4 inch Super AMOLED.
  • Kết nối: 5G HyperFast.
  • Pin (tiêu chuẩn): 10.090 mAh.
  • Bộ vi xử lý: 4 nm.
  • Camera trước (Góc Siêu rộng): 12 MP.
  • Cảm biến vân tay trên màn hình.

Bộ sản phẩm bao gồm: Máy, sạc, cáp, hướng dẫn sử dụng.

Thông tin bảo hành: Bảo hành điện tử chính hãng kéo dài 12 tháng.

Thông tin liên hệ


: Tai123
:
:
:
: