Đặt banner 324 x 100

Tuoi suu son nha mau gi


Tuổi sửu sơn nhà màu gì, và kỵ màu sắc nào?

Đôi nét về tuổi Sửu

Mệnh gì? Tuổi gì?

Những người tuổi Sửu là người có năm sinh sau:

  • Ất Sửu: 1925, 1985, 2045.
  • Đinh Sửu: 1937, 1997, 2057.
  • Kỷ Sửu: 1949, 2009, 2069.
  • Tân Sửu: 1901, 1961, 2021, 2081.
  • Quý Sửu: 1913, 1973, 2033, 2093.
  • Mệnh của người tuổi Sửu sẽ tùy thuộc vào năm sinh của người đó, cụ thể như sau:
  • Ất Sửu sinh năm 1925, 1985: Mệnh Kim (Hải trung Kim).
  • Đinh Sửu sinh năm 1937, 1997: Mệnh Thủy (Giản hạ Thủy).
  • Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009: Mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa).
  • Tân Sửu sinh năm 1961, 2021: Mệnh Thổ (Bích thượng Thổ).
  • Quý Sửu sinh năm 1913, 1973: Mệnh Mộc (Tang đố Mộc).
Tính cách người tuổi Sửu
Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu đại kỵ với tuổi trâu. Loài vật này được cho là biểu tượng của sức mạnh thể chất và tinh thần. Vì vậy, những người tuổi Sửu thường có cá tính mạnh mẽ, kiên định, trưởng thành sớm và thường sống tự lập. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và không ngại khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu cũng là người cần cù, chăm chỉ, có tính kiên nhẫn và sức chịu đựng cao. Nhờ vậy mà họ có thể vượt qua những sóng gió cuộc đời. Tuy nhiên, cũng vì thế mà người tuổi Sửu đôi khi bướng bỉnh, cứng nhắc, không thay đổi mục tiêu một khi đã quyết định.

Người tuổi Sửu cũng có tài lãnh đạo và được người khác ngưỡng mộ vì sự quyết đoán và điềm tĩnh. Họ thường có tầm nhìn xa trông rộng và không dễ bị cám dỗ bởi những lợi ích trước mắt.



Tuổi sửu sơn nhà màu gì và hợp màu gì? (tuổi sửu những năm nào)
Tân Sửu 1961
Màu tương tự

Người tuổi Sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Kim. Do đó, màu sắc tương thích của chúng sẽ là màu vàng hoặc màu đất son. Màu tương sinh với người tuổi Tân Sửu là đỏ, cam, tím và hồng.

Màu sắc tương phản

Trong ngũ hành thì Thổ sinh Mộc nên người tuổi này tương khắc với màu xanh lá cây và các màu thuộc Kim như trắng, xám, các màu ánh kim,…


Quý Sửu 1973
Màu tương tự

Tuổi Quý Sửu 1973 là những người thuộc mệnh Mộc (Tang đố Mộc). Vì vậy, người tuổi này tương khắc với màu của mệnh mộc bao gồm đen và xanh lục.

Màu sắc tương phản

Trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, Kim sinh Mộc nên người tuổi Sửu sẽ không thích hợp với những màu như hồng, đỏ, tím, trắng, xám và ánh kim.


Ất Sửu 1985
Màu tương tự

Người tuổi Sửu thuộc hành Kim (Hải Trung Kim). Theo đó, các màu tương sinh sẽ là màu nâu đất, màu vàng thuộc mệnh Thổ và tương hợp với màu trắng, xám, màu kim của bản mệnh.

Màu sắc tương phản

Người tuổi này nên tránh những màu tương khắc với mệnh Thủy, Hỏa như hồng, tím, cam, đỏ, xanh nước biển, đen,…


Tuổi Đinh Sửu 1997
Màu tương tự

Người tuổi Sửu sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy (Kiến Hạ Thủy) tương hợp với các màu như xám, trắng, ánh kim và các màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh nước biển.

Màu sắc tương phản

Vì Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Mộc nên người sinh năm Đinh Sửu thường tương phản với các màu thuộc Thổ như vàng, nâu đất hoặc các màu thuộc mệnh Mộc như xanh lục.


Kỷ Sửu 2009
Màu tương tự

Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa (Thích Lịch Hỏa). Màu tương hợp gồm màu hồng, đỏ, tím, cam và màu tương hợp là xanh lục.

Màu sắc tương phản

Trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thủy gặp Hỏa nên người tuổi này sẽ tương khắc với các màu như vàng đất, vàng, xanh nước biển và đen.


Phong thủy người sinh tuổi Sửu:

Người tuổi Sửu nên chọn nhẫn phong thủy có màu sắc hợp với tuổi của mình. Đặc biệt:

Người tuổi Tân Sửu sẽ hợp với vòng phong thủy màu đỏ, tím, vàng hoặc nâu.
Người tuổi Ất Sửu mệnh Mộc nên chọn nhẫn có màu xanh lam, đen hoặc xanh lục.
Người tuổi Sửu sẽ hợp với vòng phong thủy có màu xám, trắng, ánh kim, nâu, vàng.
Người tuổi Sửu nên chọn vòng phong thủy có màu xanh lam, đen, xám, trắng và ánh kim.
Người tuổi Sửu mang mệnh Hỏa sẽ phù hợp với vòng phong thủy có màu hồng, đỏ, tím, cam, xanh lục.
Nhẫn phong thủy cho người tuổi Sửu


Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi sửu nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng tới việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/tuoi-suu-son-nha-mau-gi/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác 

https://3dexport.com/ancugia
https://500px.com/p/ancugia?view=photos
https://8tracks.com/ancugia

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: