Đặt banner 324 x 100

Tuoi dan son nha mau gi



Tuổi dần sơn nhà màu gì?
Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Dần sẽ mang lại tài lộc, phú quý cho gia chủ là người có mệnh Dần. Nếu bạn thuộc hội tuổi Dần và đang tìm kiếm những mẫu màu sơn để trang trí cho ngôi nhà của mình thì dưới đây là những cách chọn màu sơn vừa đẹp vừa hợp tuổi.
Tuổi dần sơn nhà màu gì và cách chọn màu?
Xét về mặt phong thủy, màu sơn, màu nội thất, màu quần áo, màu xe… hay bất cứ màu sắc nào hiện diện quanh chủ nhân sẽ góp phần ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Nhiều người cho rằng phản khoa học nhưng ông cha ta có câu “có kiêng có lành”. Có thể bạn không tin nhưng màu sắc quả thực tồn tại tác động đến sự cân bằng hay hài hòa âm dương của bản mệnh. Đây cũng là lý do người kinh doanh rất chú trọng đến màu sắc và phong thủy.

Người sinh năm Dần thuộc 5 mệnh gồm Bính Dần, Giáp Dần, Nhâm Dần, Mậu Dần hoặc Canh Dần. Tương ứng với nó là các mệnh trong ngũ hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Để chọn màu sơn nhà phù hợp cho tuổi Bính Dần, bạn cần biết can chi của mình thuộc mệnh nào trong ngũ hành để có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Dưới đây là cách chọn mẫu sơn nhà đẹp, hợp xu hướng, phù hợp với tuổi Dần.

Tuổi dần sơn nhà màu gì? Giáp dần?
Người sinh năm 1974 thuộc tuổi Giáp Dần, cung hoàng đạo. Màu sắc thích hợp với Giáp Dần là xanh lam và đen, màu tương hợp là trắng và xám.

Tuổi dần sơn nhà màu gì? Canh dần?
Tuổi Canh Dần là người sinh năm 1950 và 2010 thuộc cặp hành Mộc. Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Bính Dần nên chú ý đến các màu như đen, xanh lam, xanh nhạt và xanh lục.


Tuổi dần sơn nhà màu gì? Nhâm dần?

Tuổi Nhâm Dần là người sinh năm 1962, 2022 thuộc mệnh Kim. Tuổi này rất hợp với các màu vàng, nâu, trắng. 
 

Tuổi dần sơn nhà màu gì?  Mậu Dần?

Trong ngũ hành, tuổi Mậu Dần là sinh năm 1998 thuộc hệ mệnh Thổ. Tuổi này phù hợp sơn màu đỏ, cam, tím, vàng hay nâu.

Tuổi dần sơn nhà màu gì?  Bính Dần?

Tuổi Bính Dần là những người sinh năm 1986 thuộc mệnh hỏa. Bính Dần thường nhạy cảm nên màu sơn phù hợp với những người tuổi này là màu xanh, hồng, tím. 

 

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi dần nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng tới việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/tuoi-dan-son-nha-mau-gi/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

https://folkd.com/user/ancugia
https://getpocket.com/@211d6p83Tj2b2gf86eAvNH8Af7g8T28aM5aPa8EUHWW075W23f93dja6A93fr5eW?src=navbar
https://articledirectoryzone.com/members/ancugia/
 

 


 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: