Đặt banner 324 x 100

Tuoi mao son nha mau gi



Tuổi mão sơn nhà màu gì?
Người tuổi Mão thuộc các tuổi Tân Mão 1951, Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999. Trước khi tìm hiểu tuổi mão sơn nhà màu gì? gia chủ cần xác định mệnh của mình dựa vào năm sinh để tìm ra những màu tương sinh, tương hợp và tương khắc

Tuổi mão sơn nhà màu gì? Tân Mão 1951

Gia chủ sinh năm 1951 tuổi Tân Mão thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc Gỗ tùng bách-Xanh vì thế gia chủ nên lựa chọn các màu sơn là các màu tương sinh như: màu xanh dương thuộc Thủy, màu xanh lá cây thuộc Mộc. Những gam màu này sẽ giúp gia chủ liên tục đón tài lộc và gặp nhiều may mắn.
Bên cạnh đó, người tuổi Tân Mão cần đặc biệt tránh việc sơn nhà bằng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim (Kim khắc Mộc) và các màu như đỏ, hồng, cam tím thuộc Hỏa (Mộc sinh Hỏa).
Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi Tân Mão hãy phối hợp hoặc làm điểm nhấn tông màu này trong căn nhà của mình.

Tuổi mão sơn nhà màu gì? Quý Mão 1963

Gia chủ sinh năm 1963 tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim (Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc) nên lựa chọn những màu sắc có lợi như màu vàng, vàng nhạt, vàng cam, nâu thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim). Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Quý mão.
Lưu ý, gia chủ không nên sơn màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (Hỏa khắc Kim) hoặc xanh dương, đen thuộc Thủy (Kim sinh Thủy). Những gam màu này có thể khiến tiền bạc của gia chủ kiệt quệ, gia đình lục đục, sức khỏe yếu kém, bệnh tật.

Tuổi mão sơn nhà màu gì? Ất Mão 1975

Gia chủ sinh năm 1976 tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy (Đại Khe Thủy  – Nước khe lớn) do đó nếu muốn cuộc sống may mắn, đầy tài lộc nên chọn sơn nhà màu trắng thuộc Kim (Kim sinh Thủy) hoặc màu xanh nước biển thuộc Thủy (Thủy hợp Thủy).
Đặc biệt, tuyệt đối không nên sơn nhà bằng những màu tương khắc như màu nâu, vàng thuộc Thổ (Thổ khắc chế Thủy) hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc (Thủy sinh Mộc). Có chăng chỉ nên nhấn nhá vào một số chi tiết trong nhà để không gian trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

 

Tuổi mão sơn nhà màu gì? Đinh Mão 1987

Gia chủ sinh năm 1987 thuộc tuổi Đinh Mão, mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa Lửa trong lò), vì vậy nên lựa chọn các màu như xanh lá thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (Hỏa hợp Hỏa). Sử dụng làm màu chủ đạo hoặc phối kết hợp cũng đều giúp gia chủ phát triển về sự nghiệp, tiền tài, luôn được khỏe mạnh, an nhàn, giàu sang.
Ngoài ra, nếu không muốn tiền tài đổ xuống sông, xuống biển, bệnh tật kéo đến, gia chủ nên tránh việc sử dụng màu sơn là các màu xanh dương, đen thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa) hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ (Hỏa sinh Thổ).
 

Tuổi mão sơn nhà màu gì? Kỷ Mão 1999

Gia chủ sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão, mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành), tốt nhất nên chọn màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ (Thổ hợp Thổ). Chỉ là màu sơn nhà thôi nhưng cũng đủ giúp căn nhà mang đầy vận khí tốt, các thành viên trong gia đình luôn được an khang, thịnh vượng, phú quý dồi dào.
Nếu lỡ sơn các màu như xanh lá thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ) hoặc màu trắng thuộc Kim (Thổ sinh Kim), bạn nên cẩn trọng bởi gia đình có thể lâm vào tình cảnh nghèo khổ, hạnh phúc đổ vỡ, sức khỏe suy kiệt.

 

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi dần nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng tới việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/tuoi-mao-son-nha-mau-gi/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

https://www.symbaloo.com/profile/ancugia
https://dzone.com/users/4865770/ancugia.html
https://ello.co/ancugia
 


 

 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: