Đặt banner 324 x 100

Tuoi t.y son nha mau gi


Tuổi tỵ sơn nhà màu gì?

Trước hết các cần xác định đúng mình thuộc can, mệnh tuổi Tỵ . Cũng giống các con giáp khác, tuổi Tỵ là những người sinh năm 1929,194, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013 thuộc 5 can Kỷ, Tân, Quý, Ất và Đinh.

  •  Ất Tỵ ( 1965 ) – thuộc ngũ hành Hỏa
  • Đinh Tỵ  ( 1977 ) – thuộc ngũ hành Thổ
  • Kỷ Tỵ  ( 1929, 1989 ) – thuộc ngũ hành Mộc
  • Tân Tỵ ( 1941, 2001 ) –  thuộc ngũ hành Kim
  • Quý Tỵ  ( 1953, 2013 ) –  thuộc ngũ hành Thủy

Hướng dẫn cách chọn màu sơn nhà tuổi Tỵ theo hệ can chi

Tuổi tỵ sơn nhà màu gì? Kỷ Tỵ (1929, 1989)

Kỷ Tỵ là những người thuộc mệnh Mộc ( Đại Lâm Mộc). Tuổi Kỷ Tỵ nên sơn các màu sắc như màu xanh lá, hoặc màu xanh dương thuộc hành Thủy có mối quan hệ tương hợp để đem lại cho gia chủ nhiều may mắn về tài lộc và gia đình.
Người tuổi Kỷ Tỵ có mệnh Mộc không nên sơn nhà màu trắng đại diện cho hành Kim khắc Mộc dễ khiến gia chủ gặp nhiều bất lợi về tiền tài, cuộc sống, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe nếu nhà ở sống lâu dài.

 

Tuổi tỵ sơn nhà màu gì? Tân Tỵ (1941, 2001)

Tân Tỵ là những người có mệnh Kim (Bạch Lạp Kim), màu sơn nhà tượng trưng cho bản mệnh chính là màu trắng. Hoặc có thể sơn nhà màu nâu, vàng thuộc hành Thổ sinh Kim cho phép gia chủ luôn nhận được những điều may mắn, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt.
Người tuổi Tân Tỵ nên tránh sử dụng sắc màu đỏ, hồng, cam thuộc hành Hỏa để sơn nhà vì dễ gây cản trở sự nghiệp, sinh đau khổ lẫn bất hạnh cho gia chủ trong tương lai.

 

Tuổi tỵ sơn nhà màu gì? Quý Tỵ (1953, 2003)

Tuổi Quý Tỵ là những người thuộc mệnh Thủy (Trường Lưu Thủy) Với gia chủ tuổi Quý Tỵ thì màu trắng là hợp nhất vì Kim sinh Thủy, thúc đẩy vượng khí cho gia chủ, gia đình sẽ nhanh chóng phát tài và phát lộc, công việc làm ăn thăng tiến, phát đạt. Cùng với đó, nhà của người Quý Tỵ cũng có thể sơn màu xanh dương thuộc hành Thủy để giúp gia chủ gặp dữ hóa lành, tránh được nhiều rủi ro.
Người tuổi Quý Tỵ nên tuyệt đối tránh sơn nhà màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ khắc Thủy, ảnh hưởng đến tài lộc, công danh.

 

Tuổi tỵ sơn nhà màu gì? Đinh Tỵ (1977)

Tuổi Đinh Tỵ là người mệnh Thổ (Sa Trung Thổ). Từ đó, gia chủ nên sử dụng các tông màu đỏ, hồng, cam tím cho việc sơn nhà, bởi đây là những tông sắc thuộc hành Hỏa sinh Thổ sẽ giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn. Hoặc nếu các màu hành Hỏa quá chói, thì gia chủ vẫn có thể lựa chọn những màu trung lập như vàng, nâu tượng trưng cho hành Thổ để cuộc sống và công việc được hài hòa.
Tuyệt đối tránh các màu xanh lá thuộc hành Mộc vì cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng của đất làm cho đất cằn cỗi, có nghĩa là khiến cho gia đình gặp hạn nghèo đói, khó lòng vực dậy

 

Tuổi tỵ sơn nhà màu gì? Ất Tỵ (1965)

Tuổi Ất Tỵ là những người thuộc mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa). Chủ nhà tuổi Ất Tỵ nên lựa chọn màu sơn nhà thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây để giúp vượng khí, mang đến may mắn, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống. Người tuổi Ất Tỵ cũng có thể sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím để tăng cường cho bản mệnh, giúp gặp dữ hóa lành.
Người tuổi Ất Tỵ không được sơn nhà màu xanh dương thuộc hành Thủy, dễ khiến khó xây dựng sự nghiệp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi tỵ nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/mau-son-nha-cho-nguoi-tuoi-ty/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

 

https://secure.hi5.com/ancugia

https://linkhay.com/u/ancugia

https://sketchfab.com/ancugia

 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: