Đặt banner 324 x 100

Tuoi ngo son nha mau gi


Tuổi ngọ sơn nhà màu gì? 

Tuổi Ngọ nên chọn màu nào khi sơn nhà là một câu hỏi khá phổ biến đối với người thuộc tuổi này. Màu sắc mang yếu tố quyết định rất nhiều trong phong thủy. Màu sắc hợp mệnh sẽ giúp vận khí của gia chủ nâng cao, cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. 

Màu sắc hợp tuổi mang ý nghĩa gì ? 

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi màu sắc mang những năng lượng khác nhau. Những năng lượng này sẽ ảnh hưởng đến tài vận của người sử dụng. Màu sắc hợp tuổi sẽ mang đến luồng năng lượng tích cực, biến hung thành cát, thu hút tiền tài. Ngược lại, chọn sai màu sẽ khiến cho công việc, cuộc sống gặp xui rủi. 

Do vậy, khi chọn lựa màu sơn cho những nơi quan trọng như nhà cửa, nơi làm việc v..v, người ta thường cân nhắc kĩ nhưng màu sắc hợp mệnh. 

Để biết tuổi Ngọ hợp màu sơn nhà nào, chúng ta cần xác định năm sinh của từng năm. Mỗi năm sinh khác nhau sẽ có mệnh khác nhau, màu sắc hợp – kị khác nhau. 

Tuổi Ngọ có các năm sinh sau đây: 

  • Giáp Ngọ – 1954, 2014 – mệnh Kim
  • Bính Ngọ – 1966 – mệnh Thủy 
  • Mậu Ngọ – 1978 – mệnh Hỏa 
  • Canh Ngọ – 1990 – mệnh Thổ
  • Nhâm Ngọ – 2002 – mệnh Mộc 

Màu sắc hợp – kị & tuổi Ngọ nên chọn màu nào khi sơn nhà ?

Chúng ta sẽ tìm lời giải đáp người tuổi ngựa hợp – kị màu gì cho 5 tuổi sau: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990 và Nhâm Ngọ 2002.

 

Tuổi ngọ sơn nhà màu gì?  Giáp Ngọ 1954, 2014 

Giáp Ngọ 1954, 2014 thuộc mệnh Kim. Theo ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Thổ sinh Kim. Vì vậy những màu nâu, vàng sẽ sinh ra năng lượng tích cực cho người tuổi Giáp Ngọ. Giúp gia tăng may mắn trong công việc, cuộc sống. 

Màu trắng, xám, ghi là nhóm màu bản mệnh (Kim) của Giáp Ngọ, lựa chọn những màu này để sơn phết tổ ấm cũng tạo ra những lợi ích tương tự. Gia đạo luôn hòa thuận, bình an. 

Gia chủ tuổi này cũng nên hạn chế khi dùng màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa. Vì Hỏa thiêu đốt Kim, gây hại rất lớn đến năng lượng, tinh thần của gia chủ.

Tuổi ngọ sơn nhà màu gì?  Bính Ngọ 1966 hợp màu sơn nhà nào ?

Mang mệnh Thủy, Bính Ngọ 1966 hợp màu sơn nhà tông xanh biển, xanh da trời, đen bản mệnh. Ngoài ra, trắng, xám, ghi sẽ giúp nâng cao vận khí, công việc lẫn cuộc sống hanh thông. 

Nâu và vàng là 2 màu mệnh Thổ mà Bính Ngọ nên tránh. Đây là nhóm màu kị với Thủy. Việc sử dụng 2 màu này sẽ khắc chế những may mắn của Bính Ngọ, cản trở con đường công danh, sự nghiệp.

Tuổi ngọ sơn nhà màu gì?  Mậu Ngọ 1978 

Đỏ, cam, hồng, tím là những màu thuộc chính bản mệnh (Hỏa) của Mậu Ngọ 1978. Đây là những màu mang năng lượng tích cực của bản thân. Bên cạnh đó,  tuổi Mâu Ngọ nên chọn màu xanh lá thuộc hành Mộc để tô điểm cho tổ ấm của mình. Đây là màu tương sinh, sẽ giúp cho cuộc sống gia chủ phát triển mạnh mẽ theo chiều hướng tốt. Mọi mong muốn sẽ nhanh chóng thành hiện thực. 

Nước dập tắt lửa, nên người sinh năm 1978 cần tránh những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh da trời, xanh dương đậm nếu không muốn những dự định chưa thành đã bị dập tắt.

Tuổi ngọ sơn nhà màu gì?  Canh Ngọ 1990 

Tuổi Ngọ nên chọn màu tương hợp và tương sinh khi sơn nhà. Với Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ, màu tương hợp là vàng, nâu đất thuộc chính bản mệnh. Và màu tương sinh là đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa. Những gam màu này sẽ luôn mang lại may mắn cho người Canh Ngọ. 

Màu khắc Canh Ngọ là xanh lá cây thuộc hành Mộc. Mộc sẽ hút hết năng lượng từ Thổ. Sử dụng màu này ở nơi ở sẽ làm năng lượng bị cạn kiệt, tinh thần luôn uể oải, sức khỏe kém. 

Tuổi ngọ sơn nhà màu gì?  Nhâm Ngọ 2002 

Nhâm Ngọ 2002 mang mệnh Mộc, màu đặc trưng là xanh lá. Đây là màu chủ đạo của bản thân, giúp cho tâm trí, cuộc sống của Mộc luôn vững chãi. Bên cạnh đó, Thủy nuôi dưỡng Mộc, có nước cây mới phát triển, đâm chồi nẩy lộc. Vì vậy, Nhâm Ngọ rất hợp màu sơn nhà đen, xanh biển thuộc mệnh Thủy. Hai màu này sẽ hỗ trợ, nuôi dưỡng vận khí, công danh sự nghiệp cũng từ đó là phát triển lên. 

Nhâm Ngọ 2002 không nên sơn nhà màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim để tránh những điều không may. 
 

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi ngọ nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/tuoi-ngo-son-nha-mau-gi/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1551724
https://www.codecademy.com/profiles/ancugia
https://twitter.com/ancugia
 




 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: