Đặt banner 324 x 100

Bật mí những lợi ích tuyệt vời của ngụy hoa nghệ tây ngâm mật ong


Không chỉ được xem là "gia vị quý tộc" vì có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo hương vị, tăng cảm giác ngon và bổ dưỡng cho món ăn, sử dụng saffron kết hợp với mật ong sẽ giúp chống lại bệnh trầm cảm, suy nhược cơ thể, cải thiện thị lực và hỗ trợ chị em phụ nữ làm đẹp.

Tăng cường miễn dịch, cải thiện hô hấp

Cả mật ong và saffron điều được coi là "kháng sinh tự nhiên", giúp cơ thể chống lại những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài và phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm.

Theo các nhà nghiên cứu, uống saffron mật ong giúp cải thiện tiêu hoá và tăng cường sức đề kháng. Không chỉ thế, thức uống này cũng bổ sung thêm các chất kháng sinh tự nhiên giúp phòng ngừa và cải thiện một số tình trạng bệnh về đường hô hấp.

Hỗ trợ điều trị và giảm đau dạ dày

Cũng vì có đặc tính sát trùng và kháng khuẩn cao mà khi dùng chung saffron mật ong với gừng thì bạn sẽ thấy cơn đau dạ dày được kéo giảm rất rõ rệt.

Ngoài ra, những hoạt chất chống oxy hoá trong saffron với cấu trúc cô đặc và có tính hoà tan của mật ong cũng có tác dụng giảm axit dạ dày giúp cải thiện chứng trào ngược dạ dày hiệu quả.

Giúp điều trị mất ngủ

Saffron vốn dĩ đã nổi tiếng với khả năng giúp an thần, trị mất ngủ và giảm stress do có chứa crocin và Safranal. Trong khi đó, mật ong nguyên chất có hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ấm bụng và nóng cơ thể.

Theo các nhà nghiên cứu, uống saffron ngâm mật ong hoa cà phê trước khi ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ đủ giấc hơn. Và tất nhiên là cả tinh thần và cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái và sảng khoái lúc tuổi dậy thì.

Hỗ trợ giảm cân và đốt mỡ

Thay vì dùng những chất tạo ngọt gây hại như đường cát trắng thì chị em có thể sử dụng mật ong trong một số món ăn và đồ uống hàng ngày nhằm hỗ trợ quá trình giảm cân và đốt cháy mỡ thừa.

Riêng với saffron, tác dụng giảm cân kỳ diệu của loại thảo mộc này đã được ghi chép lại trong Thư viện Y khoa Hoa Kỳ CNBI. Theo đó, hoạt chất Crocin trong saffron giúp đào thảo một số chất cặn bã cùng những tế bào mỡ trong cơ thể ra bên ngoài.

Tạm kết

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về "nguyên liệu vàng" dành cho cơ thể rồi. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi theo đường link sau đây: https://tiemphonui.com bạn nhé!