Đặt banner 324 x 100

Bánh kem


Bánh tiramisu đang làm mưa làm gió ở thị trường bánh ngọt Việt Nam trong vài năm trở lại đây bởi độ sultry của nó. Bánh tiramisu này được tận dụng cho nhiều sự kiện không giống nhau như sinh nhật, tiệc thôi nôi, hội họp... Tại Bình Thuận cửa hàng bánh kem Phan Thiết Mũi Né cũng ra đời, nhằm phục vụ cho những tín đồ yêu thích bánh tiramisu, bánh kem cho bé. 

Cửa hàng bánh kem Phan Thiết Mũi Né thương hiệu Shire có các loại bánh đa dạng màu sắc sắc, mẫu mã và kích thước, chất lượng tốt vừa thơm vừa ngon. Các loại bánh kem với nhiều hương thơm không giống nhau như vani, socola, green tea … Giá cả hợp lý là nơi đáng để tín đồ tin cậy lựa chọn.

Những lý do nổi bật khiến bạn chọn mua bánh kem Phan Thiết Mũi Né Shire

Bánh kem đa dạng

Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại bánh kem cho người lớn, bánh tiramisu, bánh kem cho bé, bánh kem cho mọi lễ, hoa, các phụ kiện….

Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp các khóa học chất lượng từ làm bánh cơ bản cho đến nâng cao. Đảm bảo học viên cứng tay nghề. Hướng dẫn kèm cặp sát sao để học viên nắm vững tay nghề làm ra những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn nhất.

Bánh chất lượng

Đến với thương hiệu bánh của nhà Shire khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những loại bánh mình yêu thích. Shire cam kết lựa chọn những nguyên liệu tươi mới với chất lượng tốt nhất. Trứng gà tươi mới mỗi ngày, bột mì cao cấp, bơ sữa nguyên chất, sữa tươi của Pháp, bột bắp béo thơm ngon….

Shire cam kết chất lượng tốt nhất đến từ những nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp, nhà phân phối lớn, uy tín, có thương hiệu, được chứng nhận ISO.

Thành phẩm bánh được xếp lịch hẹn theo giờ khách hàng nên luôn đáp ứng được bánh tươi mới nhất mỗi ngày.

Nhân viên chuyên nghiệp

Toàn bộ nhân viên không chỉ chuyên nghiệp, tay nghề tạo hình cao mà còn được training đầy đủ về các kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như việc trú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ tư vấn kiểu bánh, mùi vị bánh tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Đặc biệt là bánh kem cho bé với nhiều tạo hình đảm bảo đúng sở thích các bé.

Giá thành cạnh tranh

Không chỉ đem đến những chiếc bánh đầy thú vị, sáng tạo, đa dạng kiểu dáng chất lượng cao. Shire còn đem đến giá thành phải chăng, chi phí phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó Shire còn có sẵn kho phụ kiện tiệc, sinh nhật rực rỡ tiện lợi cho bạn chọn như: Các loại bong bóng xinh xắn, các loại nến pháo rực rỡ, các loại rèm – cờ- tua rua trang trí tiệc, nón mũ sinh nhật cao cấp….

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bánh uy tín chất lượng, giá thành phải chăng hãy ghé ngay Shire để tận hưởng những trải nghiệm hài lòng nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

SHIRE CAKES AND FLOWERS

Chuyên dịch vụ bánh và hoa

Địa chỉ: 86 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận

Hotline: 0931 554 995

Email: Shirecakept@gmail.com

Website: Shirecake.com