Đặt banner 324 x 100

Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không? Nhakhoasunshine


Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không vẫn luôn là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Thực tế, những tác hại của bọc răng sứ chỉ phát sinh trong một số trường hợp nhất định. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI MÀI RĂNG BỌC SỨ

Hiện tại, lựa chọn bọc răng hay chụp răng sứ chính là phương án tuyệt vời để đảm bảo tính toàn vẹn của hàm răng, cải thiện chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của nụ cười. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người chọn mài răng bọ sứ như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn mài răng thật đang khỏe mạnh để làm răng sứ với mục đích cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười thì bạn cần phải thật cân nhắc.

>>> XEM THÊM: Mài răng bọc sứ hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thông thường, để có thể chụp mão sứ lên trên, đòi hỏi răng thật phải được mài đi một lớp men răng khoảng 1-1.5mm mỗi mặt. Nhìn chung, kỹ thuật này hoàn toàn có thể gây ra những hệ lụy về sau như: ê buốt răng trong suốt một thời gian dài, gây ảnh hưởng đến ăn nhai; khiến cho tổ chức tủy răng bị kích thích quá mức, từ đó dẫn đến viêm tủy, tủy chết hay thậm chí là nhiễm trùng ở đỉnh của chân răng,…

Mặc dù có thể gây ra rất nhiều hệ lụy về sau nhưng phương án mài răng bọc sứ vẫn mang đến một số lợi ích nhất định. Đây thực sự chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể cải thiện hình dáng, màu sắc răng, khắc phục các tình trạng răng mọc lệch lạc, chen chúc nhẹ một cách hiệu quả. Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu của bản thân bạn nên cân nhắc xem có nên phục hình răng sứ thẩm mỹ hay không.

>>> THAM KHẢO: Bọc mão răng sứ là gì

[​IMG]

CÁC YÊU CẦU VỀ MÀI RĂNG BỌC SỨ

Hầu hết những ai đã tìm hiểu qua dịch vụ này đều biết rõ, kỹ thuật mài răng bọc sứ rất phức tạp. Thông thường, chỉ những bác sĩ giàu kỹ thuật mới đảm bảo được yêu cầu này. Nhìn chung, mài răng bọc sứ đảm bảo thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến sức nhai cũng như tuổi thọ lâu dài về sau, quy trình thực hiện cần phải đảm bảo:

- Đảm bảo mài răng đúng chuẩn tỷ lệ, mài răng vừa đủ, giữ lại tối đa răng thật.
- Kỹ thuật mài răng bọc sứ cần phải hạn chế xâm lấn vùng mô răng bảo vệ tủy tối ưu.
- Quá trình mài răng cẩn thận và tỉ mỉ, không gây xâm lấn, tổn thương nướu.
- Chắc chắn rằng cùi răng sau khi được mài phải có điều kiến đủ tốt để mão sứ sau khi gắn lên cùi răng đẹp, sát khít và không để lộ viền giữa phần răng thật và mão sứ.

Đó chính là lý do vì sao việc mài răng bọc sứ cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.Ngay bây giờ hãy nhanh chóng tìm đến những nha khoa uy tín, có ứng dụng đầy đủ các loại thiết bị mài răng hiện đại, mài chính xác với thời gian nhanh chóng nhé.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

MÀI RĂNG BỌC SỨ CÓ TÁC HẠI GÌ KHÔNG?

Bọc răng sứ hay thẩm mỹ răng sứ không chỉ giúp bạn bạn lấy lại nụ cười đẹp tự nhiên của mình, mà còn bảo vệ răng trước những tác nhân xấu bên trong môi trường khoang miệng. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người chọn làm răng sứ thẩm mỹ đến thế. Vậy phục hình răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm mặt hay không?

Bạn nên nhớ rằng, việc bọc răng sứ các bác sĩ sẽ trực tiếp can thiệp vào răng thật. Cụ thể, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi tạo trụ để chục mão sứ lên trên. Vì tác động trực tiếp đến men răng như thế này nên khó tránh khỏi những biến chứng sau khi bọc răng sứ. Nếu muốn răng phát triển chắc khỏe, mọi người cần phải chăm sóc kỹ càng, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Thông thường, răng sứ càng chất lượng, tay nghề của bác sĩ càng chuyên nghiệp thì tỉ lệ mài răng sẽ giảm thiểu đáng kể. Đồng thời, những yếu tố này còn góp phần ngăn chặn những tác hại của bọc răng sứ về sau. Nhờ đó bạn có thể thoải mái an nhai mà không gặp phải vấn đề gì sau khi bọc răng sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không

Thông tin liên hệ


: hanatran016
:
:
:
: