Đặt banner 324 x 100

Tuoi than son nha mau gi


Tuổi thân sơn nhà màu gì?

Xem phong thủy lựa chọn màu sơn nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn các màu sơn nhà đẹp nhất cho người tuổi Thân.

Theo ngũ hành phong thuỷ thì người tuổi Thân sẽ được chia thành 5 nhóm: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân và Giáp Thân. Gia chủ cần dựa vào năm sinh và mệnh để xác định màu sơn tốt nhất cho căn nhà của mình.


Tuổi thân sơn nhà màu gì? Bính Thân

Gia chủ sinh năm 1956 tuổi Bính Thân có cung mệnh là Hỏa (Sơn hạ hỏa tức lửa trên núi) vì vậy cần lựa chọn các gam màu đỏ rực, đỏ, hồng nhạt, tím, cam để sơn tường ngoài và bên trong phòng. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thân nên lựa chọn cho phòng khách của mình các gam màu như: xanh lá cây, xanh cam, xanh lam. Đây là những gam màu sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Lưu ý gia chủ không nên sơn nhà màu xanh dương, đen, xanh nước biển thuộc Thủy khắc Hỏa (nước dập lửa) hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ vì Hỏa sinh Thổ (Núi lửa tuôn trào tạo nên đất đai màu mỡ, lửa sẽ bị lụi tàn đi). Điều này đồng nghĩa với việc tài lộc, may mắn của gia chủ sẽ bị ngăn chặn và mất dần đi
 

Tuổi thân sơn nhà màu gì? Mậu Thân

Gia chủ sinh năm 1969 tuổi Mậu Thân có cung mệnh là Thổ (Đại trạch thổ – Đất nền nhà), nên lựa chọn các gam màu như đỏ, hồng, cam, tím vì Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc màu bản mệnh của Thổ. Những gam màu này chắc chắn sẽ giúp gia chủ tăng vượng khí, công việc luôn diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng thăng tiến. Trong các gam màu kể trên, gia chủ nên lựa chọn cho phòng khách của ngôi nhà tông màu nâu – vàng chủ đạo. Bên cạnh đó nhấn nhá thêm chút đỏ, tím hồng qua những món đồ nội thất để căn phòng trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

Nếu gia chủ không muốn tiền bạc “chảy ra ào ào” thì tuyệt đối không nên sơn nhà màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ (cây cối hút chất dinh dưỡng của đất) hoặc màu trắng thuộc Kim được Thổ sinh ra (Kim loại được thành thành từ trong đất).

Tuổi thân sơn nhà màu gì?​​​​​​​ Canh Thân

Gia chủ sinh năm 1980 tuổi Canh Thân thuộc mệnh ngũ hành là Mộc (Thạch lựu mộc – Gỗ cây lựu đá), do đó nên lựa chọn màu xanh lá cây, màu nâu, xanh lam xanh nước biển,…làm màu sơn nhà để mang lại tài vận tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.
Đặc biệt gia chủ Canh Thân cần tránh màu trắng thuộc Kim khắc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam tím thuộc Hỏa (Mộc sinh hỏa: cây cỏ cháy sinh ra lửa làm lụi tàn cây cỏ)

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với những gam màu dịu nhẹ, gia chủ có thể tô điểm thêm cho ngôi nhà màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ vì Mộc khắc chế được Thổ. Tuy nhiên không nên sơn cả nhà màu này vì không mang lại lợi ích kinh tế mà còn có thể khiến gia chủ lụi tàn.
 

Tuổi thân sơn nhà màu gì?​​​​​​​ Nhâm Thân

Gia chủ sinh năm 1992, tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim (Kiếm phong kim tức vàng mũi kiếm) nên chọn sơn nhà màu nâu, vàng thuộc Thổ sinh Kim hoặc màu trắng thuộc màu bản mệnh của Kim hợp Kim giúp tăng cường nguồn tài lộc cho gia chủ.

Lưu ý gia chủ tuổi Nhâm Thân nên tránh màu đỏ, hồng cam, tím thuộc Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại). Bên cạnh đó, gam màu xanh dương, đen thuộc Thủy cũng không nên vì Kim sinh Thủy (Kim loại bị nóng chảy thành nước).

Nếu còn phân vân cho phòng khách, phòng bếp, gia chủ có thể lựa chọn màu trắng tinh, trắng xám, trắng sữa, xám, ghi là màu tương sinh hoặc những màu thuộc mệnh Thổ sinh Kim như màu nâu, vàng chanh, vàng đậm…để đem lại may mắn cũng như thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Tuổi thân sơn nhà màu gì?​​​​​​​ Giáp Thân

Gia chủ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy (Tuyền trung thủy – nước trong suối) vì vậy cần chọn gam màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh dương thuộc Thủy hợp Thủy.

Cũng theo quan hệ tương khắc thì Thổ khắc Thủy, chính vì vậy gia chủ tuổi Giáp Thân nên hạn chế sử dụng tông màu của Thổ như vàng, nâu. Trong trường hợp sử dụng thì nên lựa chọn cho việc phối cùng các tông màu khác để đảm bảo yếu tố tương sinh, tương khắc.

Ngoài ra, gia chủ Giáp Thân có thể tô điểm thêm ngôi nhà mình bằng màu sơn đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Thủy khắc chế được Hỏa.

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi thân nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/tuoi-than-son-nha-mau-gi/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

https://www.longisland.com/profile/ancugia
https://www.magcloud.com/user/ancugia
https://www.mobygames.com/user/961090/ancugia/

 

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: