Đặt banner 324 x 100

Ghế massage quận 7 | Ghế massage - Maxcare Home


Dưới đây một số lý do vì sao mọi người nên chọn ghế massage:

Thư giãn giảm căng thẳng: Ghế massage có khả năng massage cơ thể, giúp giảm căng thẳng thư giãn các cơ bị căng. Nó có thể làm giảm đau nhức mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

 

Cải thiện tuần hoàn máu: Massage từ ghế massage giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Nó có thể giúp tăng lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất oxi cho các cơ mô, cải thiện sức khỏe thúc đẩy quá trình phục hồi.

Giảm đau cải thiện linh hoạt: Ghế massage có thể giúp giảm đau cải thiện linh hoạt của cơ các khớp. Nó có thể làm giảm sự căng thẳng cứng cỏi trong các cơ giảm nguy cơ chấn thương.

Tăng cường sức khỏe tinh thần: Massage có thể giúp giảm căng thẳng lo âu, đồng thời tăng cường cảm giác thư giãn hạnh phúc. Khi sử dụng ghế massage, bạn có thể tận hưởng những lợi ích này cải thiện tinh thần chung của mình.

Tiện lợi thoải mái: Có một ghế massage tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc so với việc đi đến spa hay phòng khám massage. Bạn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào bạn muốn, thoải mái trong không gian riêng của mình.

Đa dạng các chế độ massage: Các ghế massage hiện đại thường có nhiều chế độ massage và các tính năng điều chỉnh khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sở thích cá nhân của mình, từ massage nhẹ nhàng cho đến massage mạnh mẽ và kích thích .

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm những sản phẩm để cảm nhận được chi tiết của những sản phẩm.

Ghế massage Maxcare Home kính chào quý khách hàng , nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cửa hàng maxcare có chương trình sử dụng ghế massage tại nhà cách thức đăng ký để sử dụng ghế massage tại nhà như sau.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ GHẾ MASSAGE TẠI NHÀ?

Khách hàng có nhu cầu dùng thử ghế massage tại nhà vui lòng liên hệ Hotline 0989-053-888 | 0976-500-888 để được tư vấn các mẫu ghế phù hợp với nhu cầu.

Sau khi xác định được model ghế massage, khách hàng lựa chọn tối đa 2 mẫu mình muốn dùng thử tại nhà, khách hàng có thể lựa chọn luôn màu sắc ghế mình ưa thích. Các mẫu ghế massage Maxcare Home mang tới cho bạn dùng thử đều là hàng mới, nguyên đai nguyên kiện.

Bạn cần chờ đợi tối đa 2 ngày để ghế massage được vận chuyển về tận nhà bạn. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh phức tạp, tuỳ vào từng khu vực Maxcare Home sẽ hẹn thời gian giao hàng khác nhau. Các kĩ thuật giỏi nhất của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp ráp sản phẩm, tư vấn các tính năng và cho bạn trải nghiệm thử sản phẩm.

Thời gian dùng thử tối đa là 01 ngày tính từ khi ghế được lắp đặt tại nhà.

Quý khách hàng nhanh tay nhấc máy liên hệ cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm ghế massage tại nhà ạ .
Chi tiết bấm tại ĐÂY
Địa chỉ cửa hàng : 11 Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72913

Thông tin liên hệ


: vuongquan02111
:
:
:
: