Đặt banner 324 x 100

Đơn vị thiết kế kids cafe chuyên nghiệp giá rẻ


Trước hết bạn cần xác định được bạn muốn kinh doanh cafe kids hay kids cafe. Về căn bản, đây là 2 mô hình khác nhau trong đó đối tượng và mục đích nhắm đến cũng khác nhau. Cafe kids – cafe là chính, khu vui chơi là phụ và đối với kids cafe cũng vậy. Việc xác định đúng nhóm chính – phụ sẽ giúp nhà đầu tư có những đường lối kinh doanh đúng đắn. Dưới đây, Model Design chia sẻ đến bạn đọc mẹo thiết kế kids cafe siêu hấp dẫn khách hàng.

Thiết kế không gian kids cafe

Kids cafe về căn bản không khác các khu vui chơi và các quán cafe thông thường. Tuy nhiên đối với mô hình kids cafe (hay mô hình khu vui chơi kết hợp quán cafe) thì khu vui chơi là chính, khu vực cafe được đầu tư thêm để phụ huynh đưa con em đi chơi có thể thư giãn cafe thay vì ngồi ngoài phòng chờ. Chính vì vậy, không gian kids cafe không cần đầu tư quá nhiều vào các chi tiết cảnh quan như đèn cây xanh hoa trang trí hoặc các kệ tủ decor dễ vỡ.

Thiết bị vui chơi vui nhộn, sinh động hấp dẫn

Tùy vào lứa tuổi khu vui chơi mà chủ đầu tư nhắm đến để chọn các thiết bị vui chơi phù hợp. Các trò chơi thường thấy trong khu vui chơi trong nhà như: nhà banh, cầu trượt, lego, hạt gỗ, thú nhún… Nên chọn nhiều màu sắc, con vật ngộ nghĩnh.

Thực đơn menu bắt mắt

Đối với kids cafe, menu không chỉ gói gọn trong cafe, sinh tố, kem, nước ép,… mà chủ đầu tư còn có thể linh động bán kèm đồ ăn, bánh kẹo, tranh tô màu, tô tượng….

Trang trí quầy order đẹp mắt, thu hút các bạn nhỏ cũng là cách tăng doanh thu cho quán.

Vệ sinh sạch sẽ

Tưởng chừng vô hại nhưng khâu vệ sinh lại cực kì quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Các khách hàng quan tâm đến nhu cầu vui chơi của các bé đều rất quan tâm đến dịch vụ, vệ sinh nơi mà con họ vui chơi.

Tại sao lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất Model Design

Với hơn 10 năm tham gia vào lĩnh vực thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đaklak,… Model Design tự hào là công ty thiết kế thi công hàng đầu tại TPHCM và khu vực miền Nam. Ươm mầm cho những giấc mơ, phát triển của thế hệ mầm non của đất nước. Mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho trẻ và góp phần đem lại sự thành công cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tùy theo ngân sách của chủ đầu tư mà các đơn vị chuyên thiết kế sẽ đưa ra các lựa chọn về khu vui chơi. Model Design là đơn vị chuyên thiết kế thi công quán trà sữa – cafe và các khu vui chơi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó các kĩ sư, thiết kế viên của Model Design luôn cập nhật nắm bắt xu hướng thị trường. Cùng với kinh nghiệm thực chiến 12 năm trong nghề, chắc chắn sẽ giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com