Đặt banner 324 x 100

Tuoi tuat son nha mau gi


Tuổi tuất sơn nhà màu gì?

TUỔI TUẤT SINH NĂM BAO NHIÊU?

Tuổi Tuất là một linh vật thuộc trong 12 con giáp có tính chất xoay vòng và 12 năm sẽ lặp lại chu kỳ. Vì thế câu hỏi tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu có rất nhiều cách để trả lời. Tập hợp những tuổi Tuất hiện hành trong những năm trở lại đây:

 

  • Người sinh năm 1958, 2018 được gọi là Mậu Tuất

  • Người sinh năm 1970 được gọi là Canh Tuất

  • Người sinh năm 1982 được gọi là Nhâm Tuất

  • Người sinh năm 1994 được gọi là Giáp Tuất

  • Người sinh năm 2006 được gọi là Bính Tuất

Tuổi tuất sơn nhà màu gì? Mậu Tuất:

Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) là những người có mệnh Mộc ( Bình Địa Mộc) tương thích với sắc xanh lá cây đặc trưng cho bản mệnh. Người tuổi Mậu Tuất được khuyên nên chọn các sắc xanh dương thuộc hành Thủy có mối quan hệ tương sinh, tương hợp để đem lại cho gia chủ thêm nhiều tài lộc và thịnh vượng. Những người mệnh Mộc không nên sơn nhà màu trắng hoặc trang trí đồ nội thất nhiều màu trắng vì thuộc hành Kim, dễ gây bất hạnh, rắc rối cho gia chủ.

Tuổi tuất sơn nhà màu gì? Canh Tuất:

Gia chủ tuổi Canh Tuất (1970) là những người thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim), nên lựa chọn sơn nhà màu trắng thuộc mệnh Kim hoặc màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ, để giúp cho gia chủ có cuộc sống giàu sang, sức khỏe dồi dào, nhiều phúc đức cho con cháu. Tuổi Canh Tuất nên tránh sử dụng các tông màu hành Hỏa để sơn nhà như đỏ, cam, hồng, tím lửa nóng sẽ nung chảy kim loại, khiến cho gia chủ hay bị hao hụt tiền bạc, làm điều gì cũng gặp trắc trở.

Tuổi tuất sơn nhà màu gì? Nhâm Tuất:

Người Nhâm Tuất (1922, 1982) là người có mệnh Thủy (Đại Hải Thủy), thích hợp sơn nhà màu xanh dương tượng trưng cho bản mệnh để tăng cường may mắn. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất còn được khuyên nên sơn nhà màu trắng là hợp nhất vì Kim sinh Thủy, đặc biệt tốt cho gia chủ là người làm ăn hoặc buôn bán tại nhà. Tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy vì vậy nên tránh dùng màu sơn tông vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy, ảnh hưởng đến công danh, tiền tài của gia chủ.
 

Tuổi tuất sơn nhà màu gì? Bính Tuất:

Bính Tuất (1946, 2006) là những người mang mệnh Thổ (Ốc Thượng Thổ). Gia chủ mang mệnh Thổ thường được khuyên nên lựa chọn sơn nhà sử dụng các màu đỏ, cam thuộc hành Hỏa để giúp phát tài, phát lộc cho bản thân cũng như gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể sơn nhà tông màu vàng phổ biến vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thổ giúp gia chủ có cuộc sống yên lành. Người tuổi Bính Tuất nên tuyệt đối tránh các màu xanh lá thuộc mệnh Mộc vì tương khắc, làm hao mòn sức khỏe, dễ bệnh tật, công việc không suôn sẻ.

 

Tuổi tuất sơn nhà màu gì? Giáp Tuất:

Người Giáp Tuất (1934, 1994) thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa) phù hợp nhất với sơn nhà màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh cốm thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa, sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống và công việc. Người mệnh Hỏa cũng có thể dùng sơn màu là đỏ, hồng, cam tăng cường cho bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ tuổi Giáp Tuất không nên lựa chọn sơn nhà màu xanh dương thuộc hành Thủy tương khắc, gây trắc trở cho cuộc sống của gia chủ..
 

Tuy nhiên đã có những phương hướng về màu sắc sơn nhà cho người tuổi tuất nhưng.
Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp không thể thiếu thợ sơn nhà chuyên nghiệp

Rất nhiều gia đình khi sơn mới hay sửa chữa nhà cửa thường chỉ chú trọng việc chọn sơn tường nhà màu gì đẹp nhất hay loại sơn tường nào tốt và bền nhất mà qua mất một nhân tố vô cùng quan trọng là thợ sơn nhà. Đây mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của mỗi ngôi nhà.

Những người thợ sơn tốt, tận tâm với nghề lại không hề dễ kiếm. Đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà cửa cao như Đà Nẵng. Khi chọn không đúng đội thợ như bạn mong muốn, bạn không chỉ gặp phải những bực mình, phiền toái không đáng có mà chất lượng thi công công trình nhà bạn cũng không đạt yêu cầu.

Thợ sơn thi công ẩu, tay nghề kém sẽ khiến cho công sức chọn lựa màu sơn và chi phí bỏ ra mua sơn tường đắt tiền của bạn trở thành vô ích. Trường hợp nhẹ nhất thường gặp là kỹ năng pha màu kém, không đúng tỷ lệ, quá trình lăn sơn tường không đảm bảo, lăn không đúng kỹ thuật… Tất cả sẽ làm màu sơn bị xỉn đi, nước sơn không bóng đẹp, bề mặt sơn không láng mịn, dễ bị loang màu.

Còn nghiêm trọng hơn, nếu đội thợ thi công theo kiểu tự phát không tuân theo yêu cầu từ phía chủ nhà, không có ý thức và trách nhiệm với công việc sẽ khiến cơ sở vật chất nhà bạn bị hư hại nhiều, sửa chữa lại sẽ rất tốn kém. Đa phần là các hư hại về tường nhà sau sơn, nền nhà hay các đồ nội thất gần khu vực sơn bị ảnh hưởng trong quá trình thi công.

Để hạn chế tối đa những lỗi dễ phát sinh trong khâu sơn và hoàn thiện nhà. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn thợ sơn nhà. Gợi ý tốt nhất cho bạn là dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề kỹ thuật cao, trung thực và nhiệt tình trong công việc của công ty sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng mang lại cho ngôi nhà của bạn sẽ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất.

Xem bài viết gốc tại: https://ancugia.com/mau-son-nha-cho-nguoi-tuoi-tuat/

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất và có được màu sơn nhà sang trọng và đẹp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé!

An Cư Gia | 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | 0906489590
| Công ty xây dựng
| Công ty xây dựng nhà ở
| Dịch vụ chống thấm nước
| Nhà tư vấn xây dựng
| Nhà trang trí nội thất
Một số social khác

https://folkd.com/user/ancugia
https://getpocket.com/@211d6p83Tj2b2gf86eAvNH8Af7g8T28aM5aPa8EUHWW075W23f93dja6A93fr5eW?src=navbar
https://articledirectoryzone.com/members/ancugia/

Thông tin liên hệ


: sonnhamaugidep
:
:
:
: