Đặt banner 324 x 100

Khám phá kem chống nắng cho da nhạy cảm EIIO Moist Fit Sun Cream


Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. Gần đây, kem chống nắng của nhà EIIO đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng làm đẹp nhờ chất lượng vượt trội và bảng thành phần lành tính của sản phẩm. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về kem chống nắng EIIO Moist Fit Sun Cream.

Giới thiệu thương hiệu

EIIO = Everyday It Is Okay

EIIO là thương hiệu mỹ phẩm hướng tới thông điệp “Ngày mai tươi đẹp”, cung cấp những sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Giúp thay đổi làn da một cách an toàn, lành mạnh nhất bằng cách kết hợp những nguyên liệu tự nhiên và an toàn, đặc biệt là đã được thử nghiệm nghiêm ngặt.

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng?

Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại (UV): Tia UV từ ánh nắng mặt trời gồm tia UVA và tia UVB có thể gây hại nghiêm trọng cho da. UVA có thể làm da lão hóa sớm và gây ra vết nám, tàn nhang, trong khi UVB là nguyên nhân chính gây cháy nám và ung thư da. Kem chống nắng giúp cản trở tia UV và bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực này.

Phòng ngừa ung thư da: Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một phần quan trọng trong việc giảm nguy cơ mắc ung thư da. Kem chống nắng giúp hấp thụ và phản xạ lại tia UV gây hại, giảm nguy cơ tổn thương và sự phát triển của tế bào ung thư da.

Ngăn ngừa lão hóa da: Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da. Tia UV có thể làm giảm độ đàn hồi của da, gây nứt nẻ, nếp nhăn và sự mất nước. Kem chống nắng giúp giảm thiểu các tác động này và giữ cho da trông trẻ trung và căng mịn hơn.

Phòng ngừa vết nám và tàn nhang: Sử dụng kem chống nắng có thể giúp làm giảm nguy cơ xuất hiện các vết nám, tàn nhang và vết thâm trên da. Kem chống nắng cản trở tia UV gây ra sự sản xuất quá mức của melanin, giúp da trở nên đều màu và sáng hơn.

Bảo vệ da sau quá trình điều trị da: Nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc hoặc sản phẩm điều trị da như axit retinoid, kem chống nắng là một phần không thể thiếu. Các thành phần trong các loại thuốc này có thể làm da trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tác động của tia UV. Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da và duy trì hi

Tác hại khi không sử dụng kem chống nắng

Tăng nguy cơ ung thư da: Ánh nắng mặt trời chứa tia UV gây hại có thể gây ra ung thư da. Việc không sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV tăng nguy cơ mắc ung thư da, bao gồm ung thư biểu mô tế bào tại chỗ và ung thư biểu mô tế bào biển.

Lão hóa da sớm: Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da. Khi không sử dụng kem chống nắng, da dễ bị tổn thương bởi tác động của tia UV, dẫn đến sự giảm đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, vết nám và tàn nhang. Da mất đi sự tươi trẻ và trở nên già nua sớm hơn.

Tác động tiêu cực đến sức khỏe da: Tia UV có thể làm suy giảm chức năng bảo vệ tự nhiên của da, làm giảm sự đàn hồi và độ ẩm của da. Việc không sử dụng kem chống nắng làm da dễ bị khô, mất nước và dễ bị tổn thương bởi tác động của môi trường.

Gây sạm da và vết tàn nhang: Tia UV có khả năng kích thích sự sản xuất melanin trong da, gây sạm da và tăng nguy cơ xuất hiện các vết tàn nhang. Khi không sử dụng kem chống nắng, da dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, làm cho da trở nên không đồng đều màu sắc và xuất hiện các vết tối màu.

Tác động tiêu cực lên các vết thâm và vết sẹo: Nếu bạn có các vết thâm, sẹo hoặc bị kích ứng da, ánh nắng mặt trời có thể làm tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Việc không sử dụng kem chống nắng có thể làm tăng nguy cơ việc vết thâm và vết sẹo không thể làm lành và tồn tại lâu dài.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EIIO

Trọng lượng: 50ml

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp màu trắng đơn giản

Kết cấu: Chất kem mỏng nhẹ không gây bết dính hay tạo cảm giác nặng mặt, thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác trong suốt cho da.

Đặc điềm: 74% thành phần tự nhiên

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Purified water, dibutyl adipate, polymethylsilsesquioxane, diethylaminohydroxybenzoylhexylbenzoate, Ethylhexyltriazone, Niacinamide, Methylenebis-Benzotriazolyltetramethylbutylphenol, Coco-Caprylate/Caprate, Caprylylmethicone, Diethylhexylbutamidotriazone, Glycerin, 1,2-hexanedi ol, propanediol, medicinal wheat extract, green tea extract, wormwood extract, pentylene glycol, behenyl alcohol, poly C10-30 alkyl acrylate, polyglyceryl-3methyl glucose distearate, decyl glucoside, tromethamine, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylates Crosspolymer, Sodium Stearoyl Glutamate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Xanthan Gum, T-Butyl Alcohol, Tocopherol, Butylene Glycol.

Trong đó: 

  • Nó chứa 3 chiết xuất phức hợp thực vật để bảo vệ da, đồng thời độ ẩm và đặc tính làm mát của ngải cứu , trà xanh, diếp cá

  • Adipat là chất bôi trơn trên bề mặt da, giúp da mềm mại và mịn màng.

  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate phát huy tốt hiệu quả chống nắng, giúp chất kem không bết dính, để lại vệt trắng.

  • Glycerin chức năng hàng rào bảo vệ da, giúp trẻ hóa làn da.

  • Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố từ bên ngoài như ánh nắng, khói bụi,...

Hướng dẫn sử dụng

Ở bước chăm sóc da cuối cùng, lấy một lượng thích hợp, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt trừ vùng quanh mắt và để dưỡng chất thẩm thấu.

Mẹo: Có thể được sử dụng trên tất cả các khu vực dễ tiếp xúc với tia UV. Đặc biệt, thoa nhẹ 1 lớp lên những vùng da có vết thâm hay nám để tăng cường hiệu quả chống tia UV nhé!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EIIO #MoistFitSunCream #myphamhanquoc #skincare #kemchongnang #suncream #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: 1306
:
:
:
: