Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu két liền Viglacera V41 - Sự bền bỉ theo thời gian


Phòng tắm là nơi bạn thư giãn và chăm sóc bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn muốn có một phòng tắm đẹp, tiện nghi và sạch sẽ. Bạn muốn có một bồn cầu cao cấp, sang trọng và an toàn cho sức khỏe. Bạn muốn có một bồn cầu có công nghệ xả tiên tiến, tiết kiệm nước và không gây ồn ào. Nếu bạn đang mong muốn những điều trên, thì hãy để tôi giới thiệu cho bạn về bồn cầu liền khối Viglacera V41 - sản phẩm hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Bồn cầu Viglacera V41 là dòng sản phẩm được Viglacera - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Italia. Bồn cầu Viglacera V41 có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bồn cầu két liền V41 với thiết kế 1 khối vững chắc, sang trọng, đơn giản, hiện đại, dễ lắp đặt và vệ sinh. Bồn cầu Viglacera V41 có kích thước nhỏ gọn, chỉ 700 x 354 x 720mm, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh, từ nhà riêng đến chung cư mini.
  • Công nghệ men Nano Titan được tráng lên bề mặt bồn cầu sau đó được nung nóng ở nhiệt độ cao khiến cho lớp Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt và phủ kín giúp cho vết bẩn không thể bám lên được trên bề mặt bồn cầu giúp kháng khuẩn, chống bám bẩn, giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ và bền lâu. Men Nano được Viện Pasteur chứng nhận có khả năng diệt khuẩn lên tới 89% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng còn có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Hệ thống xả đẩy - hút, xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn. Bồn cầu két liền V41 sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên, tạo nên dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn. Bồn cầu Viglacera V41 có hai chế độ xả nhấn: 3 lít và 6 lít, giúp tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.

Bồn cầu liền khối Viglacera V41 là sản phẩm chất lượng cao, được bảo hành 10 năm phần sứ và 36 tháng phụ kiện. Bồn cầu V41 là thương hiệu Việt đã được tin dùng tại thị trường trong nước và quốc tế. Bồn cầu Viglacera V41 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và với giá cả đang được ưu đãi tại cuongquoc.com.vn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Bồn cầu liền khối Viglacera V41 - sản phẩm không thể thiếu cho phòng tắm của bạn.

Tham khảo ngay Bồn cầu két liền V42 để nhận khuyến mãi khủng nhất 2023!!!

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: