Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của quá trình Nâng ngực nội soi


Khuôn ngực nóng bỏng, căng tròn là một điểm nổi bật khó cưỡng của bệnh nhân cô gái. Dẫu thế, phần đông bạn nữ Á Đông lại chiếm dụng ngực hơi nhã nhặn, ko cuốn hút như chị gái những nước khác trên quả đât. Điều ấy phân tích và lý giải tại vì sao càng ngày càng nhiều bạn nữ nghe đến phương pháp phẫu thuật mổ xoang nâng ngực nội soi tại Đội ngũ chuyên gia - được đánh giá là bí thuật giúp “núi đôi” đầy đặn, căng tràn trề sức sống.

Ưu điểm của quá trình Nâng ngực nội soi

Kỹ thuật nâng ngực nội soi là bước tiến vươn tầm của ngành thẩm mỹ tầm vóc trong thời đại 4.0, giúp phái nữ chiếm hữu kiểu ngực mềm mại, bỗng nhiên chuẩn tỷ lệ vàng theo các nét riêng biệt:

Thiết kế kiểu ngực chuẩn tỷ lệ vàng

Điều trước hết có thể thấy ở công nghệ mổ xoang nâng ngực cao cấp này chính là có thể chấp nhận được phụ nữ chiếm dụng bầu ngực lớn - đẹp - đều - tự nhiên chuẩn từng đường nét chỉ với sau 1 lần triển khai. Tùy thuộc vào cân nặng, chiều cao, khung xương mỗi người, bác sĩ sẽ đo vẽ, phong cách thiết kế dáng ngực và chọn lọc form size thích nghi.

Tham khảo: https://seoulspa.vn/nang-nguc-noi-soi

An toàn, hạn chế tối đa xâm lấn

Giả sử phương pháp nâng ngực cổ điển gây nên các đường rạch to thì kỹ thuật nâng ngực nội soi đã vứt bỏ hoàn toàn nhờ dòng thiết bị nội soi tân tiến.

Với độ phóng đại Ảnh gấp rút 10 lần bắt buộc đội ngũ bác sĩ Văn Tư dễ dãi quan sát Hình ảnh rất chất lượng, xác định chỗ đứng cần bóc khoang & đặt túi một cách chính xác, suy giảm cao nhất tổn hại rễ thần kinh, tuyến sữa hay động mạch máu. Đặc trưng do ít chảy máu cần phẫu thuật mổ xoang nâng vòng 1 này hạn chế chứng trạng co thắt bao xơ sau tiến hành.

Dựa vào quá trình chính xác của bác sĩ sẽ tạo nên đường mở mảnh, nhỏ khoảng 2,5 cm, không khiến nhiễm trùng, hạn chế cao nhất thời gian làm việc biến thành sẹo, ko làm mất xúc cảm bên trên bầu ngực và kinh nghiệm nuôi con ăn học bằng sữa mẹ.

Lành nhanh

Nâng ngực nội soi – bước tiến vươn tầm trong kỹ thuật thẩm mỹ vòng 1, giải quyết và xử lý trọn vẹn bài toán “sưng đau” hậu phẫu. Vì vậy, quý khách hàng sau khi phẫu thuật mổ xoang hoàn toàn có thể phục hồi kịp thời và nhanh chóng chỉ với sau 24 giờ, tiện lợi vận động dễ chịu và thoải mái, nhẹ dịu.

Tùy theo ý muốn, tình trạng phía bạn, Đội ngũ chuyên gia Văn Tư sẽ tư vấn biện pháp phẫu thuật thích nghi. Có 3 đường đặt túi như sau: đường nách, đường phía bên dưới chân ngực & đường quầng thâm quanh núm vú.

  • Phương pháp rạch ở nách

Ưu thế của biện pháp này là hầu như ko để lại sẹo xấu, hợp với các nàng thích nâng ngực bỗng nhiên, ko lộ dấu vết thẩm mỹ và làm đẹp. Trải qua nếp lằn nách, Đội ngũ bác sĩ Văn Tư sẽ triển khai rạch 1 đường mổ ngắn để đưa túi vào khoang. Biện pháp này giúp giảm thiểu cao nhất tổn hại đến dây thần kinh, các động mạch máu trong khoang ngực. Ngoài ra, nâng ngực đường nách không làm mất cảm hứng núm vú, an toàn, không gặp nguy hại nhiễm trùng.

  • Giải pháp rạch đường phía bên dưới ngực

Giải pháp này ít đau nhất trong 3 đường nâng ngực, dễ dàng tạo form ngực trẻ trung. Mặc dù thế, sẹo sau khoản thời gian mổ xoang dễ dãi tìm thấy. Còn nếu không đc chăm lo cẩn thận, chứng trạng sẹo lồi hoàn toàn có thể diễn ra.

  • Phương pháp rạch vùng quầng thâm quanh núm vú

Đó là phương pháp dễ nhất do nơi đặt túi ngực bắt mắt, đường truyền ngắn. Đường nâng ngực này phù hợp cho người có ngực rủ nhẹ đến trung bình & phần lớn không lưu hành triệu chứng ngực lệch, mất cân xứng.

Nâng ngực nội soi là gì? Những ưu điểm vượt trội của phương pháp này

Đối tượng nào rất có thể tiến hành dịch vụ nâng ngực nội soi?

Việc khắc phục vòng 1 hiện giờ tương đối thịnh hành, mặc dù vậy nếu như bạn có ý định triển khai “cuộc cải cách” này, hãy xem mình có thuộc đối tượng cần tiến hành dịch vụ nâng ngực hay là không nhé!

  • Đối tượng lép bẩm sinh khi sinh ra, triệu chứng ngực không phẳng phiu.
  • Đối tượng teo sau sinh, muốn chiếm dụng dáng ngực căng tròn như thời đàn bà.
  • Đối tượng đã có sẵn mô tuyến nhưng muốn sở hữu form ngực sexy nóng bỏng, đầy đặn hơn.

Xem thêm: https://seoulspa.vn/nang-nguc-o-dau-dep

***Lưu ý:

Dịch vụ Nâng ngực nội soi đc khuyến cáo chỉ dành cho khách bằng đủ 18 tuổi trở lên trên, các chỉ số sức khỏe tốt và tư tưởng ổn định. Tuyệt vời nhất không thực hiện dịch vụ cho bạn nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, mang bầu, cho con bú và người có tiểu sử mắc những bệnh lâu năm, bệnh truyền nhiễm.

trình

Thông tin liên hệ


: vovankhai123
:
:
:
: