Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu Viglacera két liền V39M


Bạn đang cần một sản phẩm bồn cầu liền khối đẹp mắt, tiện nghi và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn sở hữu một thiết bị vệ sinh cao cấp, an toàn và bền bỉ? Bạn hãy để ý đến sản phẩm Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V39M - một trong những dòng sản phẩm ưu việt của thương hiệu Viglacera - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sứ vệ sinh và sen vòi tại Việt Nam.

Bồn cầu Viglacera V39M có nhiều tính năng và chức năng nổi bật như sau:

  • Tiện ích: Bồn cầu Viglacera két liền V39M mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm giúp tiết kiệm nước và điện năng khi sử dụng. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng bằng khả năng kháng khuẩn và tự làm sạch hiệu quả. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh nhờ thiết kế liền khối và lớp men chống bám dính. Sản phẩm giúp làm đẹp không gian nhà vệ sinh nhờ thiết kế sang trọng và hiện đại.
  • Bồn cầu két liền V39M với thiết kế liền khối hiện đại, tinh tế, vững chắc, sang trọng và phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm có kích thước 730 x 395 x 720mm mm, gọn gàng và dễ lắp đặt.
  • Bồn cầu V39M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Với công nghệ men Nano Nung độc quyền của Viglacera sử dụng chất liệu sứ cao cấp, phủ lớp men nano nung diệt khuẩn, giúp bảo vệ thân bồn cầu khỏi các vi khuẩn gây hại được Viện Pasteur chứng nhận có khả năng diệt khuẩn lên tới 89% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng và ngăn ngừa ố vàng và dễ dàng lau chùi. Men nano nung còn tăng độ bóng cho thân bồn cầu lên đến 20%.
  • Hệ thống xả đẩy - hút mạnh mẽ, tiết kiệm nước với hai chế độ xả nhấn 6L/3L. Công nghệ này giúp xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn cho người sử dụng.
  • Bồn cầu Viglacera V39M được trang bị nắp rơi êm cho người dùng ở chiếc nắp ngồi được sản xuất từ nhựa PP dẻo dai và bền bỉ có chức năng đóng mở êm ái không gây ra tiếng động, bể vỡ trong quá trình sử dụng.

Tham khảo ngay Bồn cầu két liền V38 để nhận khuyến mãi khủng nhất 2023!!!

Với những tính năng và chức năng trên, Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V39M là sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại sự tiện lợi, thoải mái và an tâm cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website cuongquoc.com.vn để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Bồn cầu Viglacera V39M - sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại sự thoải mái và an tâm cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: