Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Giá cả nâng ngực nội soi như thế nào?


Hỏi: Lượn qua lượn lại mấy chỗ nâng ngực nội soi có tiếng ở sài gòn thì em thấy giá cả nâng ngực nội soi bên bệnh viện là dễ thở nhất đó. Chất lượng ok mà giá còn vừa túi tiền nữa thì quá hợp với em rồi. Chắc tháng sau em sẽ sắp xếp công việc qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi cho em hỏi chút là bảng giá nâng ngực bệnh viện đăng trên web là bảng giá trọn gói chưa vậy? Với hình như em thấy nâng ngực nội soi bên mình đang có khuyến mãi nữa đúng không bệnh viện? Chương trình này đến khi nào hết hạn vậy? Bệnh viện chỉ em cách đăng ký sớm được không? Chứ em sợ vài bữa nữa là nó hết hạn luôn quá. Hay trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Tự dưng em nôn đi nâng ngực nội soi quá rồi. Muốn nhanh nhanh có ngực đẹp để còn tha hồ diện mấy bộ đồ bó sát nữa. Em là em thích ăn mặc gợi cảm lắm đó mà vòng 1 khiêm tốn quá nên trước giờ em cũng ngại diện lắm. (Hoàng Hà - Hóc Môn)

>>> TÌM HIỂU: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hoàng Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về giá cả nâng ngực nội soi thì chị yên tâm ở Bệnh viện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ nâng ngực nội soi nói riêng đều được áp dụng mức giá hợp lý và phải chăng. Đặc biệt hơn thế nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá dịch vụ chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất sớm với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị có thể đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: