Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi: Không ngờ bà chị họ mình bả lại tin tưởng nhờ mình đi hỏi thăm giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi dùm bả luôn. Trong khi mình là một đứa chả biết gì về chuyện thẩm mỹ làm đẹp luôn. Lúc đầu mình cũng không biết hỏi thăm dùm bả thế nào đâu, cứ lên mấy diễn đàn làm đẹp đọc review thấy mọi người khen chỗ nào nhiều thì hỏi chỗ đó thôi. Nhờ lên đó thấy người ta khen bệnh viện nhiều nên giờ mình mới có mặt ở đây nè bệnh viện. Em cũng không dài dòng nữa, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện tổng chi phí hết bao nhiêu tiền vậy? À bà chị em bả còn dặn em hỏi dùm bả là nâng ngực bên bệnh viện Bác sĩ nào thực hiện nữa nha. Hình như bà chị em bả cũng quan tâm đến tay nghề Bác sĩ lắm đó. Chắc là bả muốn chọn Bác sĩ giỏi cho yên tâm. Bệnh viện nhớ sắp xếp Bác sĩ giỏi cho chị họ em với nha. (Trang Nguyễn - Tân Bình)

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Trang Nguyễn,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng với các túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đem đến hiệu quả cao như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị của chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao. Cũng chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.

>>> KHÁM PHÁ: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Còn về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện dịch vụ này đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, chị của chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Dưới đây là bảng giá trọn gói từng dịch vụ, chị của chị có thể tham khảo thêm. Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng có hạn. Vì vậy, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị của chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: