Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Hình ảnh nâng ngực nội soi thực tế


Hỏi: Hỡi ơi mấy cái hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện nó làm em mê quá. Sao mà nâng ngực nội soi xong đẹp dữ vậy ta. Đến giờ em mới biết nâng ngực xong quyến rũ như vậy luôn đó. Sắp tới em phải qua bệnh viện nâng ngực nội soi mới được. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực kiểu này chắc không có ảnh hưởng gì sức khỏe đâu ha? Dù gì cũng là đụng chạm dao kéo vùng ngực nên em có hơi rén. Nhưng mà em nghĩ là làm ở bệnh viện lớn như bệnh viện mình thì chắc không đáng lo lắm đâu. Bên bệnh viện Bác sĩ nào chuyên thực hiện mấy ca nâng ngực này vậy, bệnh viện tư vấn cho em với? Mà nâng ngực xong xuôi hết rồi thì tầm bao lâu em mới có ngực đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Sẵn tiện bệnh viện tư vấn hết cho em một lần luôn đi. Rồi thư thả vài bữa nữa em sẽ ghé bệnh viện để gặp Bác sĩ tư vấn kĩ hơn trước khi làm nha. Chứ nói qua mạng không nhiều khi cũng không hiểu hết ý được. (Thiên Ân - Bình Chánh)

>>> KHÁM PHÁ: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thiên Ân,

Trước hết, cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về tính hiệu quả và độ an toàn cao. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đồng thời còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm. Do đó, đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực của chị được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ an toàn và thành công tốt đẹp, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, khoảng 1-3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: