Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi: Đương lúc còn đang phân vân chưa biết nên đi nâng ngực nội soi ở đâu thì lại va phải mấy hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của bệnh viện. Thấy đẹp quá thế là chốt kèo qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn, đỡ tốn công đi tìm hiểu chỗ khác nữa. Bên bệnh viện nâng ngực đúng kiểu tự nhiên mình thích luôn. Mà nâng ngực xong bao lâu thì ngực mới tự nhiên vậy bệnh viện? Giờ em muốn ngực nhanh đẹp thì có cần phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm không? Theo em nhớ thì hình như là có đó, nhưng mà chăm sóc thế nào thì em không rành lắm. Bệnh viện hướng dẫn cho em luôn đi. Giờ thắc mắc cái gì thì tranh thủ nhờ bệnh viện tư vấn luôn. Chứ nhiều khi tới bệnh viện rồi lại quên bén mất mấy chuyện này đó. Em sẽ chờ bệnh viện tư vấn xong rồi mới sắp xếp qua bệnh viện nâng ngực, chứ đi tới đi lui nhiều em cũng lười lắm. Bệnh viện tư vấn sớm thì em làm sớm luôn, giờ thời gian em qua làm là phụ thuộc vào tốc độ trả lời của bệnh viện đó. (Bình An - Quận 4)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Đáp: Chào chị Bình An,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau khi xem những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu bầu ngực săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira

[​IMG]

Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và rõ ràng. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn vấn đề nào thắc mắc hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: