Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước


Hỏi: Bây giờ nếu mà đi nâng ngực thì em sẽ chọn nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước nha. Em thấy kiểu nâng ngực này đang hot nè mà em lại là đứa thích làm đẹp theo trend thì làm sao mả bỏ qua được. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi này là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Kinh nghiệm đi làm đẹp của em mách bảo là em phải chọn Bác sĩ tay nghề cao thì mới có ngực đẹp được. Em nghe nói bên bệnh viện có Bác sĩ Hùng tay nghề giỏi lắm. Giờ em muốn Bác sĩ Hùng thực hiện nâng ngực cho em thì có được không? Có gì bệnh viện báo lại sớm cho em nha để em còn tính tiếp bước tiếp theo nữa. Nếu được Bác sĩ Hùng làm cho thì em sẽ qua bệnh viện nâng ngực luôn. Còn không thì em cần thêm thời gian suy nghĩ lại nha. Bệnh viện thông cảm chứ em tới bệnh viện làm là vì Bác sĩ Hùng thôi, chứ tiền bạc với em không thành vấn đề lắm. (Tuyết Viên - Quận 7)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tuyến Viên,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Chị yên tâm những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại, kết hợp cùng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Cũng chính vì thế, thời gian qua đã có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi như ý muốn. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn trước khi đến Bệnh viện thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn chu đáo và phù hợp cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: