Đặt banner 324 x 100

Nhận ngay phấn phủ IBAEBAE khi đăng ký app Trentips


Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm? Hãy khám phá ứng dụng review mỹ phẩm hàng đầu để tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm mới nhất trên thị trường. Đọc những đánh giá chi tiết, xem hình ảnh và video, và nhận được những đề xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Tận hưởng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm thông minh và tự tin khi chọn lựa sản phẩm dựa trên ý kiến của cộng đồng người dùng và chuyên gia. Tải xuống ứng dụng review mỹ phẩm ngay hôm nay và trở thành người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

App review mỹ phẩm Trentips là gì?

Trentips là một cộng đồng đánh giá mỹ phẩm chuyên nghiệp, nơi mọi người có thể chia sẻ và tìm kiếm thông tin về các sản phẩm làm đẹp. Trang web cung cấp cho người dùng các đánh giá chi tiết và trung thực về các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng da, serum, tẩy trang, son môi, mascara,...

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

Loại ứng dụng: Review

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng:24MB

Các tính năng của app

Đánh giá và nhận xét: Người dùng có thể đánh giá và viết nhận xét về các sản phẩm mỹ phẩm mà họ đã sử dụng, chia sẻ trải nghiệm cá nhân và đánh giá chất lượng, hiệu quả, thành phần, và các khía cạnh khác của sản phẩm.

Xem đánh giá của người dùng khác: Người dùng có thể xem những đánh giá và nhận xét từ người dùng khác về các sản phẩm mỹ phẩm, cung cấp thông tin phản hồi và đánh giá từ cộng đồng người dùng.

Tìm kiếm và tư vấn sản phẩm: Ứng dụng có thể cung cấp công cụ tìm kiếm để người dùng tìm kiếm và tư vấn về các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Điều này có thể dựa trên loại da, vấn đề ra, mục tiêu làm đẹp, hoặc các yêu cầu khác.

Thông tin sản phẩm: Ứng dụng có thể cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm mỹ phẩm, bao gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng, hướng dẫn, giá cả, và các thông tin khác để người dùng có thể tìm hiểu và đưa ra quyết định mua hàng thông minh.

Hình ảnh và video: Người dùng có thể xem hình ảnh và video về sản phẩm mỹ phẩm, cho phép họ thấy trực quan và cảm nhận hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Tích điểm đổi tiền: Người dùng có thể tích điểm bằng cách mời bạn bè tham gia đăng ký app. viết bài review sẽ nhận được 3.000vnđ/bài, đặc biệt bài có lượt tương tác cao nhất sẽ được thưởng như sau:

  • Giải nhất  2.000.000 vnđ

  • Giải nhì  3.000.000 vnđ

  • Giải ba  5.000vnđ

Hoạt động đang diễn ra

Hiện tại app Trentips đang có chương trình đăng ký tài khoản sẽ được nhận phấn phủ IBAEBAE. Chi tiết chương trình như sau:

???? Chỉ với vài bước đơn giản sau đây bạn đã có thể nhận ngay 1 em phấn phủ IBAEBAE siêu mịn:

1️⃣ Bước 1: Tải app và liên kết tài khoản MXH có lượt Follow cao nhất với tài khoản Trentips (07/06/2023 - 30/06/2023)

2️⃣ Bước 2: Gửi thông tin tài khoản của bạn đến Fanpage Trentips hoặc Zalo 0936379110 (07/06/2023 - 30/06/2023)

???? Điều kiện tham gia

1️⃣ Facebook: Có trên 1.000 followers

2️⃣ Youtube: Có trên 1.000 followers

3️⃣ Instagram: Có trên 2.000 followers

4️⃣ TikTok: Có trên 10,000 followers

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham 

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: