Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira


Hỏi: Em đã không thích nâng ngực nội soi bằng túi inspira rồi mà nhỏ bạn em nó cứ bảo em đi nâng ngực kiểu này. Cái gì mà em không thích rồi thì dù ai có nói gì em cũng không làm đâu. Còn cái gì mà em đã muốn làm rồi là không ai cản được luôn. Như giờ là em đang muốn qua bệnh viện nâng ngực nội soi nè. Nay chủ yếu là tính lên đây hỏi bệnh viện nâng ngực nội soi giá cả ra sao để em còn lo chuẩn bị tiền nữa. Trước em cũng có dành dùm được một khoản để đi nâng ngực rồi. Giờ chỉ xem giá cụ thể thế nào thôi, nếu thiếu thì xoay tiền bù vào còn dư thì khỏi lo rồi. Cứ thế mang tiền qua bệnh viện nâng ngực là xong. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực xong em có phải ở bệnh viện theo dõi thêm không vậy? Nếu có thì bệnh viện cho em hỏi ở mấy ngày luôn nha. Để em còn lo sắp xếp chuyện nhà chuyện cửa rồi đồ đạc nữa. Lần này thì chắc em chỉ đi một mình thôi không rủ rê thêm ai đâu. (Ngọc Mai - Nhà Bè)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Mai,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi có hạn và hiện chỉ còn lại vài suất trống. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hy vọng sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: