Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn?


Hỏi: Lần này là em nhờ cả mấy chị em trên diễn đàn làm đẹp giúp sức tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn luôn đó. Chứ không tự mình tìm như mấy lần trước nữa. Đợt này mấy chị em giới thiệu mình qua bệnh viện nâng ngực nội soi nhiều lắm. Tin tưởng mấy chị em thì cuối tháng này em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nha. Giờ bệnh viện báo cho em nâng ngực nội soi bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền để em chuẩn bị cho kịp cuối tháng làm luôn nha. Với có nhiều chị dặn em là phải nói bệnh viện sắp xếp Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em thì mới đẹp được. Chắc là Bác sĩ Hùng nâng ngực đẹp lắm đây. Bệnh viện có hình khách từng được Bác sĩ Hùng nâng ngực không, gửi cho em xem tham khảo trước với. Qua mạng thì em chỉ hỏi nhiêu đó thôi, cũng không nhiều nên có gì bệnh viện tư vấn sớm cho em nha. Còn lại thì đợi qua bệnh viện gặp trực tiếp Bác sĩ em sẽ hỏi kĩ hơn nha. (Quỳnh Như - Quận 6)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Đáp: Chào chị Quỳnh Như,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng với các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Cũng chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Mức ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể đăng ký giữ suất trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: