Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Giải đáp nâng ngực nội soi là sao?


Hỏi: Tính em là có thắc mắc gì là em đi hỏi liền à, chứ để lâu trong đầu tự mình suy nghĩ không ra đáp án còn mệt hơn. Đợt này là em đang thắc mắc chuyện nâng ngực nội soi là sao nè. Em nghe nhỏ đồng nghiệp trong công ty khoe là nó sắp được đi nâng ngực nội soi mà em chả biết nâng ngực nội soi là sao luôn. Mà mở miệng hỏi nó thì ngại, nên chỉ còn cách đi hỏi bệnh viện thôi. Thật ra thì cũng có ý định đi tân trang vòng 1 của mình lâu rồi. Nhưng mà do em không rành chuyện thẩm mỹ làm đẹp mấy nên không biết chọn cách nào mới tốt nữa. Sẵn bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi hiệu quả có giữ được lâu không bệnh viện? Em thích làm cái gì mà có hiệu quả lâu lâu thôi chứ em cũng không muốn đến bệnh viện làm lại nhiều lần đâu, vừa tốn tiền vừa mất thời gian nữa. Đợi bệnh viện tư vấn xong nếu thấy ok thì cuối tuần em sẽ ghé bệnh viện tư vấn kĩ hơn nha. (Thu Nguyệt - Quận 3)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thu Nguyệt,

Trước tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi là sao, hiểu một cách đơn giản thì đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực, mang đến cho chị một vòng 1 căng đầy, săn chắc và gợi cảm như mong muốn dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera hiện đại. Hiện nay, nâng ngực nội soi cũng là phương pháp nâng ngực được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất. Thời gian qua, ở Bệnh viện cũng đã tiếp nhận và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho không ít khách hàng. Tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, kinh nghiệm dày dặn và được ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, đảm bảo sẽ giúp chị có được vòng 1 quyến rũ và có thể duy trì bền vững theo thời gian. Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi này, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.
Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: