Đặt banner 324 x 100

Cáp treo Hạ Long: Hướng dẫn kinh nghiệm, giá vé cập nhật 2023


Tham quan vịnh Hạ Long từ trên cao là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi du khách đến với Hạ Long. Tuy nhiên tour tham quan vịnh Hạ Long bằng trực thăng lại có giá khá cao. Vậy thì tuyến cáp treo Hạ Long chính là lựa chọn vừa kinh tế lại giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên nhìn xuống.

1. Cáp treo Hạ Long ở đâu?

       Còn có tên gọi khác là cáp treo Nữ Hoàng, tọa lạc ở số 9 Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh, cáp treo Hạ Long thuộc khu vui chơi Sun World Hạ Long.

       Tuyến cáp treo này được sách kỷ lục Guiness công nhận với 2 kỷ lục cùng sức chứa tối đa 230 hành khách/lượt. Trải nghiệm ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao sẽ mang lại sự phấn kích và suýt xoa của du khách.

2. Cáp treo Hạ Long có chiều dài bao nhiêu?

       Cáp treo Hạ Long có 2 cột trụ với chiều dài 2,2 km. Theo kỷ lục Guinness thì đây là tuyến cáp treo chỉ có hai cabin với công suất lên tới 2.000 khách/giờ. Sự ra đời của tuyến cáp treo này đã mang lại hiệu ứng tích cực cho bộ mặt du lịch của Hạ Long.

3. Giá vé cáp treo Hạ Long

·       Người lớn: 380.000 đồng/người

·       Trẻ em: 250.000 đồng/người

Giá vé trên áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ và ngày tết (phụ thu 50.000 đồng). Ngoài trải nghiệm tuyến cáp treo thì giá vé của du khách còn bao gồm những dịch vụ sau:

·   Vòng Quay Mặt Trời Sun Wheel

·   Làn trượt Samurai

·   Khu vui chơi trẻ em0

·   Vườn Nhật – Zen Garden

·   Nhà hát múa rối nước

·   Vườn Bonsai

Cáp treo Nữ Hoàng nằm trong tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long nên nếu bạn mua kèm vé đi cáp treo cùng với Công viên Rồng và Công viên Nước thì giá vé cụ thể như sau:

·       Combo 2 trong 1: Người lớn 600.000 đồng, trẻ em 500.000 đồng

·       Com bo 3 trong 1: Người lớn 700.000 đồng, trẻ em 600.000 đồng

4. Cáp treo Hạ Long có gì đặc biệt?

Khám phá vịnh Hạ Long chỉ trong 5 phút

       Có nhiều hình thức cho bạn tham quan vịnh Hạ Long từ trên cao như thủy phi cơ, trực thăng nhưng mức giá của những dịch vụ này rất đắt đỏ nên cáp treo Hạ Long vừa tiết kiệm mà bạn vẫn ó thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp thơ mộng trên vịnh.

Vị trí tuyệt đẹp ngắm thành phố Hạ Long

       Cáp treo Hạ Long được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu đến từ Áo và Thụy Sĩ và vì vậy, tuyến cáp treo này sở hữu kỷ lục cáp treo có cột trụ cao nhất thế giới với 188,8 mét. Không chỉ vịnh Hạ Long mà thành phố Hạ Long cũng được thu trọn vào trong tầm mắt của du khách.

Thỏa sức chụp ảnh, sống ảo

       Tốc độ của cáp treo Nữ Hoàng khá chậm nên du khách hoàn toàn có thể thỏa sức chụp cho mình những bức ảnh ngay trên cabin. Với những khung cửa kính rộng thuận tiện cho du khách chụp ảnh cùng không gian Hạ Long rộng lớn hiện ra ngay trước mặt.

5. Kinh nghiệm đi cáp treo Hạ Long

       Như đã đề cập ở trên, cáp treo Hạ Long nằm trong khu vui chơi Sun World Hạ Long nên việc kết hợp giữa Công viên Rồng và Công viên Nước là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Hạ Long Sun World có diện tích khá rộng nên bạn cần nghiên cứu lên lịch trình trước.

       Lịch trình chi tiết SinhTour.vn gợi ý cho bạn như sau:

·   Ngày hôm trước bạn di chuyển tới Hạ Long, nghỉ ngơi tại khách sạn bạn đã thuê.

·   Buổi sáng ngày hôm sau, bạn vui chơi các trò chơi mạo hiểm ở Công viên Rồng, buổi chiều tiếp tục thử thách ở Công viên Nước. Chiều tối bạn đi cáp treo Nữ Hoàng ngắm Hạ Long chiều tà.

6. Giờ mở cửa cáp treo Hạ Long

 

 

Thứ 2

Thứ 3 – thứ 6

Thứ 7 & Chủ nhật

Cáp treo Nữ Hoàng

Đóng cửa

14h – 18h30

9h – 18h30

 

       SinhTour.vn vừa giới thiệu từ A-Z cho các bạn về tuyến cáp treo Nữ Hoàng tại thành phố Hạ Long. Chúc các bạn có chuyến tham quan vui vẻ và đừng quên liên hệ SinhTour để chọn được tour du lịch Hạ Long phù hợp nhất nhé!

???????????????? ???????????????? ???????????????? ????????????

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

 

https://sinhtour.vn/cap-treo-nu-hoang-ha-long/

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: