Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn


Câu hỏi: Em thì không có rành về mấy cái làm đẹp này kia đâu nhưng mà em biết được là nâng ngực thì có rất nhiều đường như nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường nách này kia. Mà thiệt tình là em không có biết rõ mấy đường đó khác nhau như thế nào nữa. Nên thôi vấn đề này em sẽ hỏi Bệnh viện khi mà em qua Bệnh viện tư vấn trực tiếp để biết rõ hơn mới được. Chủ yếu hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện xem thực hiện nâng ngực nội soi có đau nhiều hay không? Và thực hiện xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để có được hiệu quả tốt và giảm đau hiệu quả hơn không? Bệnh viện cứ chỉ rõ ràng cho em đi tới qua tư vấn em không cần phải hỏi lại. Em để thời gian đó tư vấn vấn đề khác nữa. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nha. (Kiều Oanh - Quận 4)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Kiều Oanh!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và đúng như chị chia sẻ thì hiện nay thực hiện nâng ngực nội soi có rất nhiều đường như nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường nách,…Nhưng chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Và do nâng ngực là một ca đại phẫu trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều chị nha. Ngoài ra sau khi thực hiện xông nếu chị chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ giảm đau hiệu quả đấy chị. Chị cũng nên kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo hướng dẫn của bác sĩ chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kiều Oanh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: